Gia Lai:Xem xét luân chuyển Trưởng phòng GD và ĐT vì"lùm xùm chuyện gia đình"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 23-7, tin từ Ban Tổ chức Huyện ủy huyện Mang Yang, tỉnh Gia Lai, đơn vị này đang phối hợp với Phòng Nội vụ huyện Mang Yang để xem xét luân chuyển ông Hồ Văn Diệp-Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện sang một đơn vị khác với lí do ông Diệp có “lùm xùm chuyện gia đình”. 
Ông Nguyễn Văn Thăng-Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy cho biết: “Ông Diệp không vi phạm kỷ luật, nhưng với tư cách là trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo, là thầy dạy người ta nên phải chuẩn mực. Nhưng thời gian qua, chuyện tình cảm vợ chồng của ông Diệp không được yên ấm dẫn đến dư luận không tốt, tuy là chuyện riêng gia đình nhưng cũng ảnh hưởng đến cái chung của cơ quan, tổ chức. Do đó sẽ xem xét điều động giữ chức vụ ở đơn vị khác, đến nay vẫn chưa sắp xếp được vị trí”.
Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mang Yang nơi ông Diệp giữ chức Trưởng phòng. Ảnh: Văn Ngọc
Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mang Yang nơi ông Diệp giữ chức Trưởng phòng. Ảnh: Văn Ngọc
Được biết, ông Diệp đang làm Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mang Yang nhiệm kỳ thứ 3. Thời gian qua, giữa ông Diệp và vợ là bà Trương Thị Luận-Trưởng phòng Tài chính-Kế hoạch huyện Mang Yang đã xảy ra mâu thuẫn trong quá trình chung sống. Bà Luận đã có đơn thư gửi đến các phòng, ban của huyện về việc mình bị chồng xúc phạm, bêu rếu, nói xấu trên mạng xã hội. 
Văn Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Phó Trưởng ban Nội chính Trung ương Trần Quốc Cường giữ chức Bí thư Tỉnh ủy Điện Biên

Phó Trưởng ban Nội chính Trung ương Trần Quốc Cường giữ chức Bí thư Tỉnh ủy Điện Biên

(GLO)- Sáng 16-11, Trưởng ban Tổ chức Trung ương Trương Thị Mai trao quyết định của Bộ Chính trị cho ông Trần Quốc Cường-Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, thôi giữ chức Phó Trưởng ban Nội chính Trung ương, tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ và giữ chức Bí thư Tỉnh ủy Điện Biên nhiệm kỳ 2020-2025. Quyết định có hiệu lực từ 15-11.
Ông Đoàn Anh Dũng giữ chức Phó Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận

Ông Đoàn Anh Dũng giữ chức Phó Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận

Ban Tổ chức Trung ương công bố quyết định của Ban Bí thư về việc luân chuyển, chỉ định cán bộ tham gia Ban chấp hành, Ban Thường vụ và giữ chức Phó Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận, nhiệm kỳ 2020 – 2025 đối với ông Đoàn Anh Dũng, Ủy viên Ủy ban Kiểm tra Trung ương khóa XIII.