700 công nhân nghèo được khám bệnh, tư vấn sức khỏe miễn phí

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Ngày 1-6, tại Nông trường Cao su Ia Puch (Công ty xuất nhập khẩu Quang Đức), Liên đoàn Lao động tỉnh Gia Lai và Sở Y tế tỉnh Gia Lai phối hợp tổ chức chương trình khám, tư vấn sức khỏe và cấp phát thuốc miễn phí cho 700 công nhân, lao động nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.
Các y-bác sĩ đã tổ chức khám sàng lọc, khám chuyên sâu về huyết áp, tim mạch, siêu âm…, kê đơn và cấp phát thuốc miễn phí cho công nhân, lao động nghèo; tư vấn, hướng dẫn cách chữa trị một số bệnh thường gặp cũng như công tác phòng-chống dịch bệnh, vệ sinh môi trường. Tổng giá trị cơ số thuốc cấp phát cho công nhân nghèo hơn 50 triệu đồng do Chi nhánh Công ty Dược phẩm Cửu Long tại Gia Lai, Công ty cổ phần Xuất Nhập Khẩu Y tế Gia Lai, Công ty cổ phần Dược phẩm Trung ương và Công ty TNHH Dược phẩm Phú Vinh Gia Lai tài trợ.
Khám bệnh cho công nhân nghèo. Ảnh: Đinh Yến
Khám bệnh cho công nhân nghèo. Ảnh: Đinh Yến
Đây là chuỗi hoạt động ý nghĩa được Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức nhân “Tháng Công nhân 2019”, nhằm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động.
Dịp này, Liên đoàn Lao động tỉnh Gia Lai còn tặng quà cho 200 công nhân nghèo là đoàn viên Công đoàn.
Đinh Yến

Có thể bạn quan tâm

Bệnh gì nên hạn chế uống cà phê?

Bệnh gì nên hạn chế uống cà phê?

Nhiều người thường bắt đầu ngày mới với tách cà phê. Thói quen này thực sự mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Tuy nhiên, theo chuyên gia, cà phê có thể tương tác với một số loại thuốc.
Nhiều tác dụng của lá đu đủ

Nhiều tác dụng của lá đu đủ

Lá đu đủ chứa các hợp chất thực vật đã được chứng minh là có tiềm năng dược lý rộng rãi. Nhiều chế phẩm từ lá đu đủ, như trà, chiết xuất, viên nén..., thường được sử dụng để hỗ trợ điều trị bệnh và tăng cường sức khỏe theo nhiều cách.
Đau nửa đầu bên phải là dấu hiệu bệnh gì?

Đau nửa đầu bên phải là dấu hiệu bệnh gì?

Có những cơn nhức đầu khó chịu và vùng đau chủ yếu nằm ở nửa bên phải đầu. Cảm giác đau nhức này có thể xuất hiện ở sau đầu, hàm, mắt hay xoang. Tuy nhiên, tất cả đều nằm ở nửa bên phải đầu. Nguồn gốc của những cơn đau nhức có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau.
Ăn hạt kỷ tử có tốt?

Ăn hạt kỷ tử có tốt?

Kỷ tử được sử dụng từ rất lâu, tác dụng như thuốc bổ nguồn gốc thiên nhiên, giúp chống lão hóa, tăng cường sinh lý, tốt cho người tiểu đường.