Hội thi "Đổi mới phong cách hướng tới sự hài lòng của người bệnh"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sau một ngày thi đấu sôi nổi, chiều 28-9, Hội thi “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” do Công đoàn cơ sở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai tổ chức đã khép lại.
Với các phần thi xuất sắc, Khối III đã đạt giải nhất, giải nhì thuộc về khối IV, 2 giải ba được trao cho khối I và khối V. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 2 giải khuyến khích và 3 giải phụ gồm giải ứng xử hay nhất, kịch bản hay nhất và giải giới thiệu ấn tượng nhất.
Các tiết mục tham gia hội thi đều được các đội chuẩn bị chu đáo. Ảnh: Như Nguyện
Các tiết mục tham gia hội thi đều được các đội chuẩn bị chu đáo. Ảnh: Như Nguyện
Tham gia Hội thi lần này có 6 đội (mỗi đội 10 thành viên) của 6 khối công đoàn thuộc Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Các đội trải qua 2 vòng thi; trong đó, vòng 1 thi giới thiệu và giải quyết tình huống; vòng 2 thi diễn kịch. Hội thi nhằm nâng cao nhận thức và đạo đức nghề nghiệp, kỹ năng giao tiếp, ứng xử của công chức, viên chức, người lao động làm việc tại cơ sở y tế; xử lý tình huống trong chuyên môn hướng tới sự hài lòng của người bệnh.
Như Nguyện

Có thể bạn quan tâm

Bệnh gì nên hạn chế uống cà phê?

Bệnh gì nên hạn chế uống cà phê?

Nhiều người thường bắt đầu ngày mới với tách cà phê. Thói quen này thực sự mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Tuy nhiên, theo chuyên gia, cà phê có thể tương tác với một số loại thuốc.
Nhiều tác dụng của lá đu đủ

Nhiều tác dụng của lá đu đủ

Lá đu đủ chứa các hợp chất thực vật đã được chứng minh là có tiềm năng dược lý rộng rãi. Nhiều chế phẩm từ lá đu đủ, như trà, chiết xuất, viên nén..., thường được sử dụng để hỗ trợ điều trị bệnh và tăng cường sức khỏe theo nhiều cách.
Đau nửa đầu bên phải là dấu hiệu bệnh gì?

Đau nửa đầu bên phải là dấu hiệu bệnh gì?

Có những cơn nhức đầu khó chịu và vùng đau chủ yếu nằm ở nửa bên phải đầu. Cảm giác đau nhức này có thể xuất hiện ở sau đầu, hàm, mắt hay xoang. Tuy nhiên, tất cả đều nằm ở nửa bên phải đầu. Nguồn gốc của những cơn đau nhức có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau.
Ăn hạt kỷ tử có tốt?

Ăn hạt kỷ tử có tốt?

Kỷ tử được sử dụng từ rất lâu, tác dụng như thuốc bổ nguồn gốc thiên nhiên, giúp chống lão hóa, tăng cường sinh lý, tốt cho người tiểu đường.