Gia Lai 39 cơ sở hành nghề y sai phạm, đình chỉ 2 cơ sở

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sở Y tế vừa có Kết luận số 218/KL-SYT về việc kiểm tra hành nghề khám bệnh, chữa bệnh; hành nghề dược năm 2018 trên địa bàn tỉnh Gia Lai.
Bên cạnh các cơ sở vi phạm, nhiều cơ sở hành nghề y-dược trên địa bàn tỉnh thực hiện tốt các quy định. Ảnh: N.N
Bên cạnh các cơ sở vi phạm, nhiều cơ sở hành nghề y-dược trên địa bàn tỉnh thực hiện tốt các quy định. Ảnh: N.N
Theo đó, từ ngày 25-6 đến ngày 9-8, qua kiểm tra 213 cơ sở, đoàn kiểm tra liên ngành của Sở Y tế đã phát hiện 39 cơ sở vi phạm (4 cơ sở hành nghề y, 35 cơ sở hành nghề dược). Đoàn kiểm tra đã lập biên bản vi phạm và ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế đối với các cơ sở vi phạm tổng số tiền 263 triệu đồng. 
Ngoài phạt tiền, đoàn kiểm tra cũng đã tước quyền sử dụng chứng chỉ hành nghề có thời hạn đối với 15 cơ sở hành nghề dược và đình chỉ hoạt động đối với 2 cơ sở hành nghề y.
Như Nguyện

Có thể bạn quan tâm

Đông đảo người dân thị xã Ayun Pa tham gia hiến máu tình nguyện. Ảnh: Vũ Chi

Ayun Pa tiếp nhận 224 đơn vị máu an toàn

(GLO)- Sáng 12-4, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện thị xã Ayun Pa phối hợp với Khoa Huyết học và Truyền máu-Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai tổ chức lễ phát động hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2024.
Ông Nguyễn Đình Sang(bên phải)-Chủ tịch Hội NCT xã thăm hỏi, động viên các hội viên NCT ở thôn 2, xã Nam Yang, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai. * Ảnh: Hoàng Cư

Gia Lai: 7,3 tỷ đồng chăm sóc người cao tuổi

(GLO)-Ông Nguyễn Thành Nuôi - Phó Trưởng ban Đại diện Hội người cao tuổi(NCT) tỉnh Gia Lai vừa cho biết: Từ đầu năm 2024 đến nay, các cấp Hội NCT trong tỉnh đã phối hợp với các tổ chức đi thăm hỏi, chúc tết, chúc thọ, mừng thọ và tặng quà cho hơn 10.000 hội viên NCT, với tổng trị giá 7,3 tỷ đồng.
Người già, trẻ nhỏ nhập viện vì nắng nóng

Người già, trẻ nhỏ nhập viện vì nắng nóng

(GLO)- Nắng nóng gay gắt trong những ngày qua đã ảnh hưởng đến sức khỏe và sinh hoạt của người dân. Những người bị bệnh tiêu hóa, hô hấp, huyết áp, tim mạch… liên tục nhập viện, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ.