Tổ chức chương trình truyền thông dinh dưỡng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Sáng 8-12, tại huyện Kông Chro, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện phối hợp với Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại Hải Minh (huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội) tổ chức chương trình truyền thông dinh dưỡng đến mọi nhà.
 

Ảnh: Phương Liên
Ảnh: Phương Liên

Tham dự có Đại diện phòng Giáo dục và Đào tạo, Hiệu  trưởng các trường Mầm non, Tiểu học và THCS trên địa bàn huyện.

Các đại biểu tham dự chương trình đã được đại diện Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại Hải Minh giới thiệu các sản phẩm sữa bột đậu nành Trường Xuân. Sữa đậu nành Trường Xuân là sữa đậu nành nguyên chất do Công ty cổ phần Công nghệ thực phẩm Vinanusoy sản xuất, được chế biến trên dây chuyền công nghệ hiện đại, chiết xuất trực tiếp từ đậu nành nguyên chất cô thành sữa khô tinh khiết. Với dây chuyền đặc biệt không dùng hóa chất để bảo quản nên sữa Trường Xuân vẫn giữ nguyên thành phần hóa học của hạt đậu nành, đậu tương truyền thống. Đặc biệt, các sản phẩm từ sữa đậu nành Trường Xuân còn giúp con người trong việc phòng chống một số bệnh như: tim mạch, ung thư, bệnh gan, thận...

Sản phẩm còn giúp chống oxy hóa, giải độc cao, tăng muối khoáng và các vitamin làm cân bằng dưỡng chất, bài tiết, kích thích mỡ thừa trong máu, tiêu mỡ bụng… tốt với người bị bệnh tiểu đường, phong thấp.

Cũng trong chương trình truyền thông, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Kông Chro và Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại Hải Minh đã thống nhất các nội dung phối hợp truyền thông, đưa sản phẩm sữa bột đậu nành Trường Xuân đến với người tiêu dùng trên địa bàn huyện.

Phương Liên

Có thể bạn quan tâm

Gia Lai: Tiềm ẩn nguy cơ lây lan bệnh lao

Gia Lai: Tiềm ẩn nguy cơ lây lan bệnh lao

(GLO)- Năm 2023, toàn tỉnh Gia Lai phát hiện 705 bệnh nhân lao. Theo đánh giá, số bệnh nhân tiềm ẩn và nguồn lây trong cộng đồng vẫn còn nhiều. Bên cạnh đó, tình trạng gia tăng bệnh nhân kháng thuốc gây khó khăn trong công tác phòng-chống lao.
Tiêm phòng đầy đủ cho vật nuôi để đẩy lùi bệnh dại

Tiêm phòng đầy đủ cho vật nuôi để đẩy lùi bệnh dại

(GLO)- Gia Lai là một trong những địa phương được xem là điểm "nóng" của cả nước vì bệnh dại. Nguyên nhân được xác định là do tỷ lệ tiêm phòng vắc xin bệnh dại đạt thấp, ý thức phòng-chống bệnh dại tại cộng đồng chưa cao và việc quản lý đàn chó, mèo gặp còn gặp khó. 
Công bố quyết định thành lập Bệnh viện Hùng Vương Gia Lai

Công bố quyết định thành lập Bệnh viện Hùng Vương Gia Lai

(GLO)- Sáng 23-3, tại TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) đã diễn ra lễ công bố quyết định thành lập Bệnh viện Hùng Vương Gia Lai và ký kết hợp đồng hỗ trợ chuyên môn với Bệnh viện tuyến Trung ương. Dự lễ công bố quyết định có ông Đỗ Xuân Tuyên-Thứ trưởng Thường trực Bộ Y tế.