Hai khách sạn được Báo Mỹ gợi ý cho du khách khi đến Việt Nam

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Một tờ báo chuyên về du lịch của Mỹ Afar tư vấn du khách 7 điểm đến châu Á nổi bật nhất cho chuyến du lịch sắp tới, gồm Việt Nam, Indonesia, Thái Lan, Nhật Bản, Mông Cổ, Ấn Độ và Maldives.
Trong đó, nếu đến Việt Nam, Afar gợi ý hai khách sạn cho du khách lưu trú. Thứ nhất là Khách sạn Capella Hà Nội tọa lạc tại số 11 Lê Phụng Hiểu, cách Hồ Gươm khoảng trăm mét và cách Nhà hát Lớn Hà Nội vài bước chân. Khi lưu lại nơi này, du khách sẽ có dịp hòa vào cuộc sống hàng ngày của người dân và dễ dàng chọn cho mình những quán ăn đường phố hấp dẫn.
Capella Hanoi tọa lạc tại phố Lê Phụng Hiểu.
Capella Hanoi tọa lạc tại phố Lê Phụng Hiểu
Khách sạn 5 sao này có 47 căn phòng, được kiến trúc sư Bill Bensley thiết kế, lấy cảm hứng từ sân khấu nhạc kịch. Du khách đừng bỏ lỡ bữa tối tại nhà hàng kiểu Nhật thượng hạng trong khách sạn cũng như quầy bar và sảnh rượu sake…
Điểm nghỉ dưỡng thứ hai được giới thiệu là Regent Phú Quốc 5 sao. Khu nghỉ mát nằm trên thành phố đảo bốn mùa nắng ấm, được xây dựng pha trộn thiết kế hiện đại với những nét văn hóa truyền thống... Khách sạn có tổng cộng 302 phòng và biệt thự, được phân bố xung quanh hồ bơi lớn và bên bờ biển yên tĩnh. Khách sạn còn có 5 nhà hàng và quầy bar, trong đó có nhà hàng Việt Nam Rice Market được đánh giá cao.
L.H (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Với mong muốn mang đến cho du khách trải nghiệm đặc biệt, chứng kiến không khí chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Quý Mão ở các đô thị hay vùng quê, nhiều doanh nghiệp dịch vụ lữ hành, điểm đến ở Nam Bộ đã sớm hoàn thiện sản phẩm, khai thác chùm tour, tuyến du lịch đón Xuân sớm.