Hé lộ những điểm vui chơi mới toanh ở Phú Quốc dịp cuối năm nay

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Cuối năm nay, tại khu vực Nam đảo Phú Quốc sẽ có hàng loạt các công trình biểu tượng và show diễn được ra mắt, biến nơi đây thành “tâm chấn” của lễ hội và sự kiện. 
Thị trấn Địa Trung Hải - Sun Premier Village Primavera là một trong những điểm check-in nổi tiếng ở Phú Quốc. Cuối năm nay, nơi đây tiếp tục “trình làng” Cầu Hôn, được thiết kế bởi kiến trúc sư lừng danh nước Ý - Marco Casamonti.
Cầu Hôn sẽ chính thức ra mắt tại Phú Quốc cuối năm nay.
Cầu Hôn sẽ chính thức ra mắt tại Phú Quốc cuối năm nay.
Là công trình hội ngộ giữa văn hóa Italy và Việt Nam, cây cầu có thiết kế được lấy ý tưởng từ chuyện ông bà Ngâu và câu chuyện tình Romeo-Juliet huyền thoại. Hai nhánh cầu mỗi bên dài 400m tựa như hai dải lụa mềm vươn mình ra giữa trùng khơi nhưng cách nhau một khoảng rất nhỏ.
Theo tính toán của các chuyên gia, vào thời điểm mùa Giáng sinh trong năm, mặt trời lúc hoàng hôn sẽ buông chính giữa khoảng cách nhỏ ấy. Không chỉ là cây cầu biểu trưng cho tình yêu lứa đôi, Cầu Hôn còn mang ý nghĩa kết nối giữa người với người, giữa con người với thiên nhiên, vùng đất với vùng đất.
Đây hứa hẹn là một điểm đến hot tại Nam đảo, đặc biệt dành cho các cặp đôi.
Đây hứa hẹn là một điểm đến hot tại Nam đảo, đặc biệt dành cho các cặp đôi.
Cầu Hôn cũng sẽ là phông nền hoàn hảo của show diễn Kiss The Stars, dự kiến ra mắt Tháng 12.2022. Được trình diễn trên sân khấu hiện đại bậc nhất hiện nay với khán đài 5.000 chỗ ngồi, đây là show diễn sử dụng công nghệ đa phương tiện lớn nhất châu Á, với ánh sáng, âm thanh, nước, lửa, video hoạt họa, pháo hoa cùng màn trình diễn của các vũ công quốc tế. Lấy chủ đề từ cuộc phiêu lưu của chàng thanh niên trẻ Luigi, show diễn như đưa khán giả vào cuộc phiêu lưu giữa ngân hà huyền bí.
Thị trấn Địa Trung Hải như đưa du khách phiêu du giữa trời Tây, với những căn shophouse nhiều màu sắc cùng hàng loạt công trình mang âm hưởng châu Âu cổ kính như tháp chuông St. Mark’s Campanile, Khải Hoàn Môn, tàn tích cổng Pompeii ... Nằm ở bờ Tây của đảo ngọc, Thị trấn Địa Trung Hải còn chiêu đãi du khách “đặc sản” là hoàng hôn tuyệt mỹ.
Thị trấn Địa Trung Hải sở hữu cảnh quan tuyệt đẹp.
Thị trấn Địa Trung Hải sở hữu cảnh quan tuyệt đẹp.
Thị trấn Địa Trung Hải còn được mệnh danh là vùng đất của lễ hội và nghệ thuật, nơi tổ chức đa dạng show diễn nghệ thuật thời trang, âm nhạc quy mô, đẳng cấp… Cuối năm nay, chuỗi sự kiện Giáng sinh 2022 và New Year countdown một lần nữa trở lại, mang tới những con phố rợp sắc màu, cây thông Noel khổng lồ, những tiết mục âm nhạc điện tử sôi động với nhiều ca sĩ đình đám cùng màn trình diễn pháo hoa tầm thấp… hứa hẹn sẽ khiến thành phố biển bùng nổ.

Những chương trình âm nhạc, show diễn đặc sắc dịp cuối năm.
Những chương trình âm nhạc, show diễn đặc sắc dịp cuối năm.
Bên cạnh đó, Nam đảo vốn sở hữu những bãi biển cát trắng tuyệt đẹp và quần đảo An Thới với 18 hòn đảo hoang sơ như Mây Rút, Gầm Ghì... Du khách có thể thỏa sức tham gia các bộ môn thể thao nước như chèo kayak, cano dù kéo, mô tô nước… hay đơn giản là bơi lội giữa làn nước biển xanh như ngọc.
Sở hữu thiên nhiên biển rừng trác tuyệt, những tổ hợp công viên vui chơi, show diễn hiện đại mới mọc lên, Phú Quốc hứa hẹn trở thành điểm đến vui chơi giải trí hấp dẫn bậc nhất Việt Nam.
Theo QUỲNH NGA (ẢNH: SG/LĐO)

https://dulich.laodong.vn/tin-tuc/he-lo-nhung-diem-vui-choi-moi-toanh-o-phu-quoc-dip-cuoi-nam-nay-1111721.html

Có thể bạn quan tâm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Với mong muốn mang đến cho du khách trải nghiệm đặc biệt, chứng kiến không khí chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Quý Mão ở các đô thị hay vùng quê, nhiều doanh nghiệp dịch vụ lữ hành, điểm đến ở Nam Bộ đã sớm hoàn thiện sản phẩm, khai thác chùm tour, tuyến du lịch đón Xuân sớm.