Fansipan tạm dừng đón khách từ ngày 7-11 đến 5-12

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Nhằm bảo trì hệ thống định kỳ, Khu du lịch Sun World Fansipan Legend sẽ tạm dừng đón khách từ ngày 7-11 đến 5-12. 

Cụ thể, khu du lịch Sun World Fansipan Legend sẽ thực hiện bảo trì định kỳ hệ thống cáp treo và tàu hỏa leo núi cùng các chuyên gia Việt Nam & Quốc tế.

Fansipan dự kiến đón khách trở lại vào ngày 6-12. Ảnh internet
Fansipan dự kiến đón khách trở lại vào ngày 6-12. Ảnh internet

Việc bảo dưỡng kéo dài 1 tháng này đảm bảo khả năng vận hành an toàn tuyệt đối cho cáp treo sau kỳ bảo dưỡng đợt tháng 7 vừa qua.

Fansipan là đỉnh núi cao nhất của Việt Nam, nằm trên dãy núi Hoàng Liên Sơn ở vùng Tây Bắc bộ Việt Nam. Đỉnh núi có độ cao tuyệt đối là 3147,3 m. Fansipan cũng là đỉnh núi cao nhất của bán đảo Đông Dương và được mệnh danh là "Nóc nhà Đông Dương".

Sun World Fansipan Legend nằm tại phía Tây Nam thị xã Sa Pa, là quần thể công trình du lịch văn hóa, dịch vụ cáp treo, vui chơi giải trí và khách sạn nghỉ dưỡng đẳng cấp, nằm trong khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ đã trở thành huyền thoại-đỉnh Fansipan. Đây là công trình được thực hiện với công nghệ hiện đại của hai hãng cáp treo lừng danh thế giới Doppelmayr và Garaventa, được thiết kế và thi công dựa trên những yêu cầu và kiểm duyệt khắt khe của Sun Group, đảm bảo an toàn trong mọi điều kiện. Sau khi đưa vào sử dụng, Sun World Fansipan Legend đã được tổ chức Guiness ghi nhận là hệ thống cáp treo ba dây cao nhất, dài nhất và hiện đại nhất thế giới, lần đầu tiên được lắp đặt ở Châu Á.

PHƯƠNG VI (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Với mong muốn mang đến cho du khách trải nghiệm đặc biệt, chứng kiến không khí chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Quý Mão ở các đô thị hay vùng quê, nhiều doanh nghiệp dịch vụ lữ hành, điểm đến ở Nam Bộ đã sớm hoàn thiện sản phẩm, khai thác chùm tour, tuyến du lịch đón Xuân sớm.