Cánh đồng tam giác mạch mộng mơ tại Đà Lạt

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Một cánh đồng tam giác mạch nở rộ tại Đà Lạt (Lâm Đồng) đang thu hút sự chú ý của rất nhiều du khách.
Vài ngày qua, hình ảnh về cánh đồng tam giác mạch nở rộ ở Xuân Thọ (Đà Lạt, Lâm Đồng) được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và nhận về vô số tương tác khen ngợi. Nhiều người cứ ngỡ đây là hình ảnh được chụp tại Hà Giang - nơi nổi tiếng với tam giác mạch.
Theo tìm hiểu, cánh đồng tam giác mạch này nằm trong một khu dịch vụ cắm trại, cà phê, ăn uống vừa hoàn thiện và mở cửa đón khách tại xã Xuân Thọ (Đà Lạt, Lâm Đồng). Quản lý tại đây cho biết, toàn bộ khu vực có diện tích 1000m2, phần lớn dành để trồng hoa.
 
Cánh đồng tam giác mạch đẹp mộng mơ. Ảnh: Đồng Ngô
Cánh đồng tam giác mạch đẹp mộng mơ. Ảnh: Đồng Ngô
am giác mạch tại đây được lấy nguồn giống từ Hà Giang. Nhờ thổ nhưỡng và khí hậu phù hợp, tam giác mạch phát triển nhanh, nở rộ. Thời gian hoa nở dự kiến kéo dài 2 tháng.
Anh Hoàng Cao Khánh (nhiếp ảnh gia, Đà Lạt) chia sẻ: "Cánh đồng tam giác mạch này rất rộng, nằm ở vị trí có tầm nhìn hướng ra đồi núi trập trùng, vô cùng đẹp mắt. Đây là địa điểm chụp ảnh, tham quan lý tưởng với những du khách yêu thích loài hoa đặc trưng của Hà Giang".
 
Ảnh: Hoàng Cao Khánh
Ảnh: Hoàng Cao Khánh
Tại đây, du khách có thể mua cà phê, đồ uống, nghỉ ngơi tại các khu lều trại dựng sẵn. Vị quản lý cho biết, chi phí từ 50.000 đồng/người.
Thời điểm lý tưởng để chụp ảnh với tam giác mạch là sáng sớm hoặc chiều muộn, khi nhiệt độ se se lạnh, nắng không quá gắt.
 
 Ảnh: Đồng Ngô
Ảnh: Đồng Ngô
Đây dự kiến là điểm đến thu hút rất đông du khách trong dịp cuối năm.
Theo Trang Vũ (LĐO)

https://dulich.laodong.vn/kham-pha/canh-dong-tam-giac-mach-mong-mo-tai-da-lat-1112389.html

Có thể bạn quan tâm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Với mong muốn mang đến cho du khách trải nghiệm đặc biệt, chứng kiến không khí chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Quý Mão ở các đô thị hay vùng quê, nhiều doanh nghiệp dịch vụ lữ hành, điểm đến ở Nam Bộ đã sớm hoàn thiện sản phẩm, khai thác chùm tour, tuyến du lịch đón Xuân sớm.