Trải nghiệm đi bộ dưới đáy biển ngắm san hô ở Nha Trang

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Trải nghiệm lặn biển ngắm san hô ở Nha Trang không còn xa lạ nhưng vẫn vô cùng hấp dẫn, thu hút hàng trăm lượt khách du lịch tham gia mỗi ngày.
Trải nghiệm đi bộ dưới đáy biển, ngắm san hô ở Nha Trang. Video: Lê Khanh
Bạn Nguyễn Thanh Lê Khanh (22 tuổi, hướng dẫn viên công ty du lịch Hoàn Hảo) gợi ý tour 1 ngày để khám phá 3 đảo (đảo Trí Nguyên, Bích Đầm, Hòn Tằm) với trải nghiệm đi bộ dưới đáy biển ngắm san hô và nhiều hoạt động thú vị:
Buổi sáng, xe đón khách tại điểm hẹn trao đổi trước với hướng dẫn viên, thời gian đón khách từ 8h00-8h30. Tới cảng, du khách được đi cano siêu tốc ra đảo Trí Nguyên, vào khu du lịch Bãi Tranh.
 
Lê Khanh chọn tour 3 đảo Nha Trang.
Lê Khanh chọn tour 3 đảo Nha Trang.
Sau khi tham quan tại đây, du khách có thể lựa chọn trải nghiệm lặn biển ngắm san hô. Bộ môn lặn được khuyến cáo không dành cho trẻ nhỏ dưới 5 tuổi và người già, không bị mắc bệnh tim mạch, hen xuyễn, không mang thai.
Lê Khanh cho biết, thời gian lặn biển ngắm san hô cho du khách là 15-25 phút tùy thuộc vào sức khỏe mỗi người. Cô chia sẻ thêm: "Có hai loại lặn là lặn bằng bình khí ô xi và lặn bằng mũ đồng (đi bộ dưới đáy biển), dành cho cả du khách biết bơi và không biết bơi. Mỗi người lặn biển sẽ có một thợ lặn riêng đi kèm, trước khi xuống biển sẽ được hướng dẫn kỹ các kí hiệu đặc biệt dưới nước.
 
Cô thích thú với trải nghiệm đi bộ ngắm san hô dưới đáy biển.
Cô thích thú với trải nghiệm đi bộ ngắm san hô dưới đáy biển.
San hô ở đây rất nhiều và đẹp vô cùng, vô số cá bơi xung quanh, mình được cho cá ăn và chụp hình với cá. Thú vị nữa là được đi bộ dưới đáy biển, đặt tay lên vai nhau và đi tham quan, đội mũ đồng không bị ướt một cọng tóc nào, thở y như trên cạn, vô cùng hấp dẫn".
Du khách sẽ được lặn ở độ sâu từ 7-10m tùy vào mực nước biển mỗi ngày. Chi phí lặn biển là 500.00 đồng/người với khách lặn bằng bình khí ô xi và 800.000 đồng/người với khách lặn bằng mũ đồng. Du khách cũng có thể mua thêm gói chụp hình và video với giá 350.000 đồng/người.
 
Mỗi du khách tham gia tour sẽ có một thợ lặn chuyên nghiệp đi kèm.
Mỗi du khách tham gia tour sẽ có một thợ lặn chuyên nghiệp đi kèm.
Ngoài ra, du khách đến đây còn được tham gia các trải nghiệm chơi dù bay do cano lớn kéo, ngồi phao chuối, mô tô nước, chèo thuyền kayak, tàu đáy kính...
Buổi trưa, đoàn đi cano đến Làng Chài thuộc đảo Bích Đầm để tham quan làng hải sản và ăn trưa. Tại đây, du khách được thưởng thức các loài hải sản như cá mú, mực nang khổng lồ, tôm hùm thiên nhiên, cua hoàng hậu... tươi sống đánh bắt từ biển.
 
Tại đây có nhiều điểm check-in, sống ảo tuyệt đẹp.
Tại đây có nhiều điểm check-in, sống ảo tuyệt đẹp.
Đến chiều, đoàn lên cano ra đảo Hòn Tằm để ngâm bùn thảo dược và tắm hồ bơi vô cực. Lê Khanh nhận xét: "Hồ bơi rộng, mình leo lên đỉnh núi và ngắm nhìn toàn bộ Vịnh Nha Trang. Tại đây còn có hang động massage ôn tuyền thủy liệu pháp, rất thích".
Ngoài ra, đảo rộng còn có nhà hàng, công viên cho trẻ em, các trò chơi trên biển và dưới biển phục vụ du khách.
 
Tour trải nghiệm cũng thu hút nhiều khách du lịch nước ngoài.
Tour trải nghiệm cũng thu hút nhiều khách du lịch nước ngoài.
Lê Khanh chia sẻ: "Biển đảo Nha Trang rất xinh đẹp, người dân thân thiện. Trải nghiệm đi bộ, ngắm san hô dưới biển vô cùng thú vị. Tour thích hợp cho những ai đi du lịch cùng bạn bè, người yêu hay gia đình đều được, mình tin rằng mọi người sẽ có một kỳ nghỉ như ý và đáng nhớ tại đây".
Theo Chí Long (LĐO)

https://dulich.laodong.vn/hanh-trinh/trai-nghiem-di-bo-duoi-day-bien-ngam-san-ho-o-nha-trang-1111171.html

Có thể bạn quan tâm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Với mong muốn mang đến cho du khách trải nghiệm đặc biệt, chứng kiến không khí chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Quý Mão ở các đô thị hay vùng quê, nhiều doanh nghiệp dịch vụ lữ hành, điểm đến ở Nam Bộ đã sớm hoàn thiện sản phẩm, khai thác chùm tour, tuyến du lịch đón Xuân sớm.