"Đảo ngọc" Phú Quốc lọt top 10 hòn đảo được yêu thích nhất châu Á

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Theo bạn đọc của tạp chí du lịch Condé Nast Traveler bình chọn, Phú Quốc đứng thứ 6 trong top 10 hòn đảo nghỉ dưỡng được yêu thích nhất năm 2022 tại châu Á. 

Phú Quốc được mệnh danh là
Phú Quốc được mệnh danh là "đảo ngọc" của Việt Nam với khung cảnh thiên nhiên tuyệt bích. Ảnh: Kim Loan

Phú Quốc là hòn đảo du lịch nổi tiếng nhất ở Việt Nam mang vẻ đẹp hoang sơ với biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Đến Phú Quốc, du khách có thể tham quan tại các điểm đến như: bãi Trường, làng chài Hàm Ninh, Khu du lịch suối Tranh, Cơ sở sản xuất nước mắm Phú Quốc, Nhà lao Phú Quốc, bãi Sao, bãi Khem, khu nuôi cấy Ngọc Trai, mũi Gành Dầu, Công viên Vinpearl Safari…; cũng như thưởng thức các món hải sản tươi ngon.

Theo Condé Nast Traveler, đây là giải thưởng tôn vinh những điểm đến hàng đầu trên hành tinh, từ những nơi nghỉ dưỡng vùng hoang dã xa xôi, các biệt thự Địa Trung Hải hay các spa ở châu Á.

PHƯƠNG VI (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Với mong muốn mang đến cho du khách trải nghiệm đặc biệt, chứng kiến không khí chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Quý Mão ở các đô thị hay vùng quê, nhiều doanh nghiệp dịch vụ lữ hành, điểm đến ở Nam Bộ đã sớm hoàn thiện sản phẩm, khai thác chùm tour, tuyến du lịch đón Xuân sớm.