Về Núi Bà Đen Tây Ninh dự Hội trăng rằm Vân Sơn

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Diễn ra tại đỉnh Núi Bà Đen (Tây Ninh) dịp Trung thu, trong ba ngày từ 9-11/9 (14-16/8 âm lịch), hội trăng rằm Vân Sơn do khu du lịch Sun World Ba Den Mountain tổ chức hứa hẹn mang tới cho người dân và du khách một mùa trăng Rằm rộn ràng với nhiều trải nghiệm đặc biệt hấp dẫn.

Múa mâm vàng trong Hội trăng rằm Vân Sơn.
Múa mâm vàng trong Hội trăng rằm Vân Sơn.


Trung thu năm nay, để mang tới cho du khách, đặc biệt là các em nhỏ một mùa hội trăng rằm đáng nhớ, khu du lịch (KDL) Sun World Ba Den Mountain đã đầu tư làm mới cảnh quan với những cụm tiểu cảnh và nghệ thuật tạo hình hoa lạ mắt.

Trên khu vực đỉnh núi Bà, những “suối hoa” ẩn mình trong mây trắng lững lờ trôi giữa tiết trời mát lạnh. “Con đường may mắn” được tạo nên từ hoa hồng, hoa sống đời, đào tiên. “Con đường tĩnh tâm” làm từ hoa sen ở khu vực quảng trường... Mô hình cabin cáp treo nở hoa, tiểu cảnh khinh khí cầu, đèn lồng và đặc biệt là một cánh đồng hoa hướng dương trải dài trên đỉnh núi và dưới chân núi, với số lượng lên tới 180.000 bông đang rộ nở, mang tới cho du khách tới Núi Bà vô vàn điểm check-in rực rỡ.

 

 Không gian hoa rực rỡ tại Sun World Ba Den Mountain
Không gian hoa rực rỡ tại Sun World Ba Den Mountain



Không chỉ được đón trăng trong những âm thanh, màu sắc và màn múa lân sư rồng đặc trưng ngày Trung thu, Sun World Ba Den Mountain còn đưa du khách vào chuyến du ngoạn cung Trăng hấp dẫn giữa lưng chừng trời, với không gian nghệ thuật đặc sắc, mang đậm hơi thở Tây Ninh.

Giữa không gian ngợp ngời của hoa thanh xà, ngọc thảo, tuyết cầu, thu hải đường, cẩm tú cầu,… và trời mây thênh thang, tiếng trống hội hào hùng, những điệu múa tháp uyển chuyển chắc chắn sẽ làm nên một mùa Trung thu đáng nhớ. Đại diện KDL cũng cho biết, riêng tối 9/9, các bé thiếu nhi sẽ nhận được những phần quà đặc biệt mừng ngày lễ lớn.

Chương trình Hội trăng rằm Vân Sơn sẽ được tổ chức vào 3 khung giờ: 9 giờ, 11 giờ, 18 giờ 45 ngày 9/9 (tức 14/8 âm lịch), 2 khung giờ 9 giờ và 11 giờ ngày 10/9 và 9 giờ sáng ngày 11/9.

Cũng trong dịp này, tuyến cáp treo Vân Sơn lên đỉnh núi và tuyến cáp treo Chùa Hang lên chùa Bà sẽ hoạt động liên tục đến tối muộn, để du khách có thể dễ dàng đi chơi hội, bái Linh Sơn Thánh Mẫu trong ngày Rằm ý nghĩa này.

Chào đón du khách tới vui hội trăng rằm và chiêm bái quần thể các công trình kiến trúc tâm linh trên khu vực đỉnh núi, Sun World Ba Den Mountain cũng áp dụng chương trình ưu đãi, giảm giá vé tới 50.000 VNĐ, chỉ còn 300.000 VNĐ/vé cáp treo khứ hồi lên đỉnh núi cho người ngoại tỉnh. Ưu đãi kéo dài đến hết 31/12/2022.


Theo MAI LINH (NDO)
 

 

Có thể bạn quan tâm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Với mong muốn mang đến cho du khách trải nghiệm đặc biệt, chứng kiến không khí chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Quý Mão ở các đô thị hay vùng quê, nhiều doanh nghiệp dịch vụ lữ hành, điểm đến ở Nam Bộ đã sớm hoàn thiện sản phẩm, khai thác chùm tour, tuyến du lịch đón Xuân sớm.