Hội An, Đà Nẵng góp mặt trong tour du lịch cao cấp vòng quanh thế giới

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- TCS World Travel vừa ra mắt nhiều hành trình mới, khởi hành trong năm 2023. Hai trong 9 hành trình này có điểm dừng chân tại Việt Nam là Hội An và Đà Nẵng. Cả 2 điểm này đều là một trong những tour có giá thuộc top đắt nhất, khoảng 3,5 tỷ đồng/người (147.000 USD).

Theo đó, tour “Đánh golf vòng quanh thế giới” ghé Hội An-Đà Nẵng có giá 147.000 USD/người, khởi hành từ Mỹ. Du khách tham gia sẽ được ghé thăm các sân golf tốt nhất thế giới tại Mỹ, Australia, Malaysia, Việt Nam, Oman, Rwanda và Morocco. Ngoài ra, du khách còn được tham gia vào các hoạt động trải nghiệm địa phương, tham quan các địa điểm nổi tiếng. Chuyến đi diễn ra từ ngày 27-1 đến ngày 17-2-2023.

Hội An là một trong những điểm dừng chân trong tour du lịch đắt đỏ nhất thế giới. Ảnh: Phương Vi
Hội An là một trong những điểm dừng chân trong tour du lịch đắt đỏ nhất thế giới. Ảnh: Phương Vi

Tour thứ hai là “Khám phá châu Á và Trung Đông cổ kính”, có giá 140.000 USD một người, dừng chân tại Hội An, khởi hành từ Anh. Ngoài Việt Nam, trong chuyến đi này, du khách sẽ dừng chân tại các quốc gia là Ai Cập, Israel, Uzbekistan, Thái Lan, Ấn Độ, Nepal, Bhutan, Oman. 

Cả hai tour dừng ở Việt Nam đều nghỉ dưỡng tại resort 5 sao Four Seasons Resort The Nam Hai.

Mỗi hành trình, du khách sẽ di chuyển bằng máy bay tư nhân, gồm A321 neo (chứa tối đa 52 hành khách) hoặc Boeing 757 (48 khách). Tour sẽ bắt đầu từ 17-2 đến 11-3-2023.

Tổ bay có 18 người, gồm một đầu bếp và một bác sĩ. Các hành trình còn lại có giá từ 49.950 USD đến 149.00 USD một người.

Bên cạnh đó, còn có những tour khác như tour “Thế giới ít đi du lịch” từ 11 đến 25-2-2023 đi qua một số điểm đẹp nhất ở châu Phi, Nam Mỹ và bán đảo Ả rập; tour “Những ngã tư cổ kính của châu Âu và Trung Đông” từ 17-2 đến 11-3-2023 có lịch trình khám phá Anh, Ai Cập, Israel, Uzbekistan, Thái Lan, Việt Nam, Ấn Độ, Nepal, Bhutan, Oman; tour “Khám phá kỳ quan Nam Thái Bình Dương”... Mỗi tour thường có giá 110.000-150.000 USD/người (2,5 đến 3,5 tỷ đồng/người). 

TCS World Travel là công ty chuyên cung cấp các tour du lịch sang trọng khắp thế giới. Shelley Cline-Chủ tịch TCS World Travel-chia sẻ: "Nhu cầu đi du lịch đã bị dồn nén chưa từng thấy thời gian trước. Từ năm 2023, chúng tôi đã thêm tour 5 ngày vòng quanh thế giới bằng chuyên cơ riêng và 8 hành trình độc đáo khác".

PHƯƠNG VI (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Với mong muốn mang đến cho du khách trải nghiệm đặc biệt, chứng kiến không khí chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Quý Mão ở các đô thị hay vùng quê, nhiều doanh nghiệp dịch vụ lữ hành, điểm đến ở Nam Bộ đã sớm hoàn thiện sản phẩm, khai thác chùm tour, tuyến du lịch đón Xuân sớm.