3 khách sạn Việt Nam lọt Top 15 khách sạn trong thành phố tốt nhất châu Á

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Giải thưởng World's Best Award 2022 của tạp chí du lịch Mỹ Travel+Leisure, Việt Nam có 3 khách sạn được vinh danh ở hạng mục "15 khách sạn trong thành phố tốt nhất châu Á". Trong đó, có 2 khách sạn tại TP. Hà Nội.

Capella Hanoi tại phố Lê Phụng Hiểu (quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội) xếp vị trí thứ 2. Đây cũng là khách sạn Việt Nam duy nhất lọt top 100 khu lưu trú mới tốt nhất thế giới. Nơi đây có vị trí đắc địa tại trung tâm thủ đô và phong cách kiến trúc mang chất cổ điển của thời hoàng kim nghệ thuật opera và giao hưởng thính phòng. Capella được chấm 98,18 điểm, chỉ kém vị trí đầu tiên 0,49 điểm.

Mặt tiền Capella Hanoi nổi bật trên góc phố Lê Phụng Hiểu giao Lý Thái Tổ. Ảnh nguồn VnExpress
Mặt tiền với kiến trúc đầy ấn tượng của Capella Hanoi. Ảnh nguồn VnExpress

Sofitel Legend Metropole Hanoi tại phố Ngô Quyền (quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội xếp vị trí thứ 8). Nơi lưu trú này đã 120 tuổi song không hề thua kém về sức hút. Tháng 4, tạp chí Forbes cũng đã xếp hạng 5 sao cho khách sạn này.

Park Hyatt Saigon ở quảng trường Lam Sơn (quận 1, TP. Hồ Chí Minh). Forbes ví đây như một nơi trốn giữa thành phố hoa lệ, sầm uất. 

Kết quả được tính theo đánh giá của độc giả, trên tiêu chí cơ sở vật chất, vị trí, dịch vụ, đồ ăn và giá trị tổng thể. Các khách sạn tốt nhất châu Á năm nay đại diện cho nền văn hóa và nguồn năng lượng sôi động của từng điểm đến.

PHƯƠNG VI (tổng hợp)

3 khách sạn Việt Nam lọt Top 15 khách sạn trong thành phố tốt nhất châu Á ảnh 2

Có thể bạn quan tâm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Với mong muốn mang đến cho du khách trải nghiệm đặc biệt, chứng kiến không khí chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Quý Mão ở các đô thị hay vùng quê, nhiều doanh nghiệp dịch vụ lữ hành, điểm đến ở Nam Bộ đã sớm hoàn thiện sản phẩm, khai thác chùm tour, tuyến du lịch đón Xuân sớm.