Vườn hoa cải thu hút giới trẻ đến check-in

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Từ đầu tháng 1, những bông hoa cải tại vườn cải Nguyễn Đường bắt đầu nở rộ. Nơi đây trở thành địa điểm được nhiều bạn trẻ phố núi Gia Lai lựa chọn để check-in.
Tọa lạc tại số 146 Nguyễn Đường (phường Ia Kring, TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai), cách trung tâm thành phố khoảng 1 km về phía đông, vườn hoa cải rộng 800 m2 của anh Ngô Hồng Nghĩa (24 tuổi) luôn nhộn nhịp khách đến vui chơi từ đầu tuần đến cuối tuần.
 
 
Những bông hoa cải vàng bắt đầu nở rộ vào sáng sớm. Ảnh: Tuyết Rcom
Những bông hoa cải vàng bắt đầu nở rộ vào sáng sớm. Ảnh: Tuyết Rcom
Khi tới đây, khách sẽ được hòa mình vào không gian xanh mát và thỏa sức chụp hình với những bông cải đang đua nhau khoe sắc vàng rực rỡ. Anh Nghĩa còn thiết kế thêm khu vực để du khách còn có thể vừa đọc sách, vừa nhìn ngắm toàn cảnh khu vườn từ trên cao.
 
Khu vườn nhìn từ trên cao. Từ đây còn có thể nhìn ra chùa Minh Thành, ngôi chùa nổi tiếng ở Phố núi Gia Lai. Ảnh: Tuyết Rcom
Khu vườn nhìn từ trên cao. Từ đây còn có thể nhìn ra chùa Minh Thành, ngôi chùa nổi tiếng ở Phố núi Gia Lai. Ảnh: Tuyết Rcom
Tranh thủ ngày cuối tuần rảnh rỗi, Nguyễn Thị Hoàng Yến (30 tuổi, phường Phù Đổng, TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai) cùng bạn bè đã đến vườn cải từ sớm để kịp chiêm ngưỡng hoa lúc trời chưa nắng gắt.
 
 
 
 
Sau những ngày học tập và làm việc mệt mỏi, nhiều bạn trẻ Phố núi tìm đến vườn cải để check-in và tham quan.  Ảnh: Tuyết Rcom
Sau những ngày học tập và làm việc mệt mỏi, nhiều bạn trẻ Phố núi tìm đến vườn cải để check-in và tham quan. Ảnh: Tuyết Rcom
“Khi mới bước vào thì tôi đã cảm nhận được không khí trong lành, mát mẻ của khu vườn. Đây là địa điểm đáng để mọi người tham quan và lưu lại những bức ảnh đẹp cùng bạn bè hoặc người thân trong những ngày cận tết”, Yến chia sẻ.
 
Trong khu vườn có nhiều lối đi để khách thuận tiện di chuyển.  Ảnh: Tuyết Rcom
Trong khu vườn có nhiều lối đi để khách thuận tiện di chuyển. Ảnh: Tuyết Rcom
 
Khu vực để khách ngồi nghỉ ngơi.  Ảnh: Tuyết Rcom
Khu vực để khách ngồi nghỉ ngơi. Ảnh: Tuyết Rcom
 
Không khí nhộn nhịp tại vườn hoa cải.  Ảnh: Tuyết Rcom
Không khí nhộn nhịp tại vườn hoa cải. Ảnh: Tuyết Rcom
 
Một góc nhỏ của khu vườn khi nhìn từ trên cao.
Một góc nhỏ của khu vườn khi nhìn từ trên cao.
Trước đây, mảnh vườn này là nơi anh Nghĩa và gia đình trồng rau để bán. Tuy nhiên, vào những ngày cuối năm 2021, giá rau xanh giảm mạnh. “Do đó, tôi quyết định trồng cải nguyên vườn để mọi người qua vui chơi. Giờ đây, mỗi ngày khu vườn đón hơn 200 khách trong và ngoài thành phố”, anh Nghĩa chia sẻ.
Theo Tuyết Rcom (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Với mong muốn mang đến cho du khách trải nghiệm đặc biệt, chứng kiến không khí chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Quý Mão ở các đô thị hay vùng quê, nhiều doanh nghiệp dịch vụ lữ hành, điểm đến ở Nam Bộ đã sớm hoàn thiện sản phẩm, khai thác chùm tour, tuyến du lịch đón Xuân sớm.