Sau Phú Quốc, đến lượt Sa Pa sẵn sàng đón khách quốc tế trở lại

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Sa Pa đã sẵn sàng đón khách du lịch quốc tế trong thời gian tới.

Sa Pa sẵn sàng đón khách du lịch quốc tế.
Sa Pa sẵn sàng đón khách du lịch quốc tế.
Ngày 21.11, trao đổi với PV Báo Lao Động, ông Hà Văn Thắng - Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Lào Cai - khẳng định, Lào Cai đã sẵn sàng đón khách du lịch quốc tế trong thời gian tới.
Cụ thể, theo ông Thắng, Lào Cai đã chuẩn bị tốt trong việc đảm bảo an toàn dịch bệnh cũng như tạo ra sự hấp dẫn trong chương trình du lịch, sẵn sàng đăng cai thí điểm đón khách quốc tế sau Phú Quốc.
"Tỉ lệ tiêm vaccine ở các điểm du lịch của tỉnh cơ bản đã xong. Kế hoạch của Lào Cai là luôn luôn sẵn sàng ở các khâu chuẩn bị. Các sản phẩm du lịch không chỉ để phục vụ cho thời điểm này mà còn cho cả tương lai lâu dài. Bên cạnh đó, các chính sách hỗ trợ phát triển du lịch cũng được ưu tiên" - Giám đốc Sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Lào Cai chia sẻ.
Được biết, trong 3 ngày vừa rồi (19-21.11), Festival Tinh hoa Tây Bắc - Hương sắc Lào Cai đã được tổ chức tại Khu du lịch Quốc gia Sa Pa, Ủy ban Nhân dân tỉnh Lào Cai.
Festival có các chương trình nghệ thuật cùng chuỗi hoạt động giới thiệu về thời trang thổ cẩm và các sản phẩm đặc trưng về Lào Cai và tái hiện Chợ tình Sa Pa.
Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Lào Cai Hà Văn Thắng cho biết, xuyên suốt quá trình tổ chức sự kiện, du khách đều rất hợp tác thực hiện các giải pháp phòng chống dịch. 
"Những dấu hiệu tích cực từ Festival mở ra niềm tin với việc khởi động lại các hoạt động du lịch với khách trong nước và quốc tế" - ông Hà Văn Thắng kết luận.
LÊ ANH (LĐO)

https://laodong.vn/kinh-te/sau-phu-quoc-den-luot-sa-pa-san-sang-don-khach-quoc-te-tro-lai-976250.ldo

Có thể bạn quan tâm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Với mong muốn mang đến cho du khách trải nghiệm đặc biệt, chứng kiến không khí chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Quý Mão ở các đô thị hay vùng quê, nhiều doanh nghiệp dịch vụ lữ hành, điểm đến ở Nam Bộ đã sớm hoàn thiện sản phẩm, khai thác chùm tour, tuyến du lịch đón Xuân sớm.