Du lịch Việt ra mắt video 'Việt Nam: Đi Để Yêu! - Roam Phu Quoc'

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Video là những khoảnh khắc sống động về các hòn đảo nổi tiếng của Phú Quốc, giới thiệu các hoạt động lặn biển, ngắm san hô, câu cá và các môn thể thao dưới nước cảm giác mạnh như dù bay, lướt sóng.

 
Giới trẻ trải nghiệm Phú Quốc. Ảnh: CTV/Vietnam+
Giới trẻ trải nghiệm Phú Quốc. Ảnh: CTV/Vietnam+
Video clip “Việt Nam: Đi Để Yêu! - Roam Phu Quoc” vừa chính thức ra mắt trên nền tảng YouTube ngày 22/9, mang đến một hành trình trải nghiệm trọn vẹn, đầy cảm xúc ở thiên đường đảo ngọc Phú Quốc cho du khách.
Đó là hình ảnh màu xanh ngọc bích của đại dương bao la, xanh biếc của cánh rừng nguyên sinh rộng lớn, sắc màu rực rỡ của thế giới giải trí bất tận trên đảo ngọc hay bình yên, thư thái bên người thân, bạn bè…
Với hơn 60 giây, video là những khoảnh khắc sống động về các hòn đảo nổi tiếng của Phú Quốc như hòn Móng Tay, hòn Gầm Ghì; chiêm bái Thiền viện Trúc Lâm hộ quốc với vị trí đắc địa lưng tựa núi mặt hướng biển, trải nghiệm du lịch golf; khám phá quần thể vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng Phú Quốc United Center lớn nhất Việt Nam, hay “check-in” cáp treo vượt biển dài nhất thế giới Hòn Thơm…
Còn gì tuyệt vời hơn khi mỗi sớm bình minh, du khách được hít hà không khí trong trẻo, khoáng đạt và thư thái dạo bước trên bãi cát trắng mịn như nhung. Phú Quốc là địa điểm lý tưởng cho các hoạt động lặn biển, ngắm san hô, câu cá và các môn thể thao dưới nước cảm giác mạnh như lái cano, lướt sóng, dù bay…
Các tín đồ ưa “xê dịch” và đam mê khám phá chắc chắn sẽ bị cuốn hút bởi những bữa tiệc âm nhạc sôi động và hàng trăm sự kiện giải trí hấp dẫn tại các khu vui chơi hàng đầu đảo ngọc, đặc biệt là những màn trình diễn nhạc nước thực cảnh đẳng cấp thế giới.
Cả ngày thỏa sức với các hoạt động hấp dẫn, tối đến du khách không nên bỏ lỡ cơ hội thưởng thức hải sản tươi ngon nức tiếng nơi đây, nhâm nhi cùng chút rượu sim cay nồng để cảm nhận trọn vẹn hương vị tinh túy của đất, trời và biển Phú Quốc.
Video “Việt Nam: Đi Để Yêu! - Roam Phu Quoc” ra mắt vào thời điểm ngành du lịch đang tích cực triển khai các hoạt động chuẩn bị cho kế hoạch thí điểm đón khách du lịch quốc tế đến Phú Quốc theo chỉ đạo của Chính phủ, qua đó góp phần quảng bá vẻ đẹp và sức hấp dẫn của Phú Quốc đến với đông đảo du khách.
M.Mai (Vietnam+)

Có thể bạn quan tâm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Với mong muốn mang đến cho du khách trải nghiệm đặc biệt, chứng kiến không khí chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Quý Mão ở các đô thị hay vùng quê, nhiều doanh nghiệp dịch vụ lữ hành, điểm đến ở Nam Bộ đã sớm hoàn thiện sản phẩm, khai thác chùm tour, tuyến du lịch đón Xuân sớm.