3 thành phố được du khách Việt muốn đến nhất sau giãn cách

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Hà Nội, Đà Lạt và TPHCM là 3 điểm đến mà du khách Việt mong muốn được đến nhất sau khoảng thời gian giãn cách xã hội.

Đà Lạt là một trong 3 thành phố mà du khách Việt mong muốn được đến nhất sau giãn cách. Ảnh: LĐ
Đà Lạt là một trong 3 thành phố mà du khách Việt mong muốn được đến nhất sau giãn cách. Ảnh: LĐ
Theo thống kê từ trang booking.com, nhiều du khách Việt Nam tham gia bình chọn trong “danh sách mơ ước” (Wishlist) về những thành phố muốn được đến nhất sau khi kết thúc giãn cách.
Không ngạc nhiên khi Hà Nội, Đà Lạt và TPHCM là 3 thành phố đứng đầu danh sách lần này. Nhiều ý kiến cho rằng, 3 điểm đến trên luôn thu hút lượng du khách lớn bởi những hấp dẫn đặc trưng vùng miền như văn hoá lịch sử, phong cảnh thiên nhiên, ẩm thực đặc sắc, người dân thân thiện…
Còn đối với thị trường quốc tế, du khách Việt Nam “mơ ước” được đặt chân gồm Paris (Pháp), Bangkok (Thái Lan), Singapore, Berlin (Đức) và Seoul (Hàn Quốc).
Đặc biệt, 2 thành phố Paris và Berlin được khách du lịch Việt đánh giá cao về những trải nghiệm mang tính lịch sử lâu đời về kiến trúc và bảo tàng. Còn Bangkok là một thành phố sôi động, giúp du khách quốc tế thoả mãn mua sắm và các hoạt động giải trí thú vị.
Theo Thanh Hương (LĐO)

https://dulich.laodong.vn/tin-tuc/3-thanh-pho-duoc-du-khach-viet-muon-den-nhat-sau-gian-cach-950734.html

Có thể bạn quan tâm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Với mong muốn mang đến cho du khách trải nghiệm đặc biệt, chứng kiến không khí chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Quý Mão ở các đô thị hay vùng quê, nhiều doanh nghiệp dịch vụ lữ hành, điểm đến ở Nam Bộ đã sớm hoàn thiện sản phẩm, khai thác chùm tour, tuyến du lịch đón Xuân sớm.