Du lịch Bình Định tung nhiều ưu đãi, nhưng lấy chất lượng để kích cầu

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Ngành du lịch tỉnh Bình Định vừa công bố gói kích cầu du lịch để phôi phục ngành kinh tế mũi nhọn này trong trạng thái bình thường mới, trong đó tập trung thu hút khách du lịch nội địa.

Bình Định chú trọng nâng cao chất lượng du lịch văn hóa lịch sử để thu hút khách nội địa. Ảnh: Nguyễn Tri
Bình Định chú trọng nâng cao chất lượng du lịch văn hóa lịch sử để thu hút khách nội địa. Ảnh: Nguyễn Tri
Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Bình Định, ông Nguyễn Văn Dũng, cho biết: “Vấn đề an toàn là yếu tố đầu tiên. Cảm giác an toàn cũng tạo cho du khách cảm nhận bình yên về nơi đến. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng xây dựng thêm tiêu chí thân thiện, cho du khách thấy rằng về với Bình Định giống như về nhà. Chúng tôi cũng muốn tăng cường thêm tính hấp dẫn của du lịch Bình Định với tài nguyền du lịch biển đảo, du lịch văn hóa lịch sử, du lịch cộng đồng, xây dựng nếp sống văn minh để đảm bảo các hoạt động du lịch không ảnh hưởng đến môi trường..."
Ngành du lịch tỉnh Bình Định đặt mục tiêu thu hút được 4 triệu lượt khách, tổng doanh thu từ du lịch hơn 5 nghìn tỷ đồng trong năm 2021.
Gói kích cầu sẽ tập trung 4 nội dung lớn gồm, quảng bá kích cầu du lịch; công bố các sản phẩm du lịch mới như du lịch khám phá khoa học, du lịch văn hóa lịch sử gắn với Quốc lộ 19, du lịch làng nghề, du lịch cộng đồng; Vận động các doanh nghiệp nâng cao chất lượng, dịch vụ.
Sở Du lịch Bình Định cũng vận động các doanh nghiệp tham gia giảm giá để kích cầu. Cụ thể, đối với các cơ sở lưu trú cam kết giảm giá từ 10% đến 30%; Công ty lữ hành giảm giá tour từ 10 đến 20%; các khu điểm du lịch miễn phí vé vào cửa cho 10% số khách đoàn từ 20 người trở lên... cơ sở vui chơi giải trí cũng đồng loạt giảm giá vé vào cửa.
Theo An Thượng (LĐO)

https://dulich.laodong.vn/tin-tuc/du-lich-binh-dinh-tung-nhieu-uu-dai-nhung-lay-chat-luong-de-kich-cau-894997.html

Có thể bạn quan tâm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Với mong muốn mang đến cho du khách trải nghiệm đặc biệt, chứng kiến không khí chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Quý Mão ở các đô thị hay vùng quê, nhiều doanh nghiệp dịch vụ lữ hành, điểm đến ở Nam Bộ đã sớm hoàn thiện sản phẩm, khai thác chùm tour, tuyến du lịch đón Xuân sớm.