Mãn nhãn với mùa xuân sớm ở đồi cao Sapa

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Trong khi nhiều nơi trên cả nước đang đắm mình trong những cơn gió rét mùa đông thì tại đồi chè Ô Long, Sapa, những cánh hoa anh đào đã nở rộ, vườn chè xanh mướt một màu tạo nên khung cảnh mùa xuân thơ mộng.

Mùa xuân sớm ở đồi cao Sapa. Ảnh: Lê Tuấn
Mùa xuân sớm ở đồi cao Sapa. Ảnh: Lê Tuấn
Khi hoa anh đào Đà Lạt còn đang "tắc đường" vì cơn mưa do áp thấp nhiệt đới, nhiều điểm du lịch trên cả nước vẫn phải chịu ngủ yên trong mùa đông thì Sapa như được ưu ái đón mùa xuân sớm.
Đồi chè Ô Long, là một trong những nơi khiến nhiều du khách mãn nhãn với những cánh hoa đào báo hiệu mùa xuân.
Nằm cách trung tâm thị trấn Sapa khoảng 7km về phía Tây Bắc, vào khoảng từ tháng 12 – 1 dương lịch, cả đồi chè thay cho mình tấm áo mới, những lá chè xanh và tươi non hơn, những bông Hao anh Đào cũng rực hồng khoe sắc sẵn sàng chào đón một mùa xuân mới.
Nếu muốn được chiêm ngưỡng một mùa xuân sớm ở Sapa hoàn hảo nhất, du khách các nên đi vào sáng sớm hoặc chiều muộn. Đồi chè này là nơi sản xuất của một doanh nghiệp tư nhân, du khách không mất phí khi đến tham quan nhưng cần tuân thủ các quy định như không ngắt hoa bẻ cành, xả rác.
Theo THUỲ TRANG - ẢNH: LÊ TUẤN (LĐO)

https://dulich.laodong.vn/photo/man-nhan-voi-mua-xuan-som-o-doi-cao-sapa-864061.html

Có thể bạn quan tâm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Với mong muốn mang đến cho du khách trải nghiệm đặc biệt, chứng kiến không khí chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Quý Mão ở các đô thị hay vùng quê, nhiều doanh nghiệp dịch vụ lữ hành, điểm đến ở Nam Bộ đã sớm hoàn thiện sản phẩm, khai thác chùm tour, tuyến du lịch đón Xuân sớm.