12 thác nước đẹp nhất Việt Nam

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Từ thác Voi đến thác Pongour, Việt Nam là nơi có vô số thác tuyệt đẹp và đáng kinh ngạc. Một số thác rất hoàn hảo để ngâm mình trong làn nước mát lạnh, số còn lại trở thành các điểm dã ngoại nổi tiếng.
Thác Voi, Lâm Đồng
Thác Voi Đây nằm trong làng Nậm Ban cách khoảng 30km từ trung tâm thành phố Đà Lạt. Phần tốt nhất là bạn có thể đến gần thác nước này cho phép bạn có được điểm thuận lợi mê hoặc nhất.
Thác Pongour, Lâm Đồng
Thác Pongour là thác có nhiều lớp cho phép du khách chui xuống và phía sau, rất lý tưởng để bạn hạ nhiệt trong cái nóng. Tuy không được du khách biết đến nhiều như Thác Voi, nhưng Pongour lại có lợi thế khi nói đến không gian và vẻ đẹp hoang sơ.
Thác Mu, Hòa Bình
Nằm khoảng 130km từ Hà Nội, Thác Mu tạo ra một đột phá tránh cái ồn ào, nắng nóng từ thành phố một cách dễ dàng. Nằm giữa những tàn tích hoang vu và rừng cây thơm mùi sung, đây là điểm lý tưởng để ngâm mình trong nước.
Thác Tác Tình, Lai Châu
Ẩn mình trong một thung lũng nhỏ xanh mướt nơi sinh sống của làng dân tộc Dao, vẻ đẹp hoang sơ và thuần khiết của Thác Tác Tình sẽ khiến bạn như lạc vào thời xa xưa.
Thác Mây, Thanh Hóa
Thác Mây cách Hà Nội khoảng 3 giờ lái xe và là một viên ngọc quý thực sự. Thác Mây bao gồm hơn 9 thác riêng lẻ vào mùa thấp điểm, giống như một biển mây xếp tầng.
Thác tình yêu, Lai Châu
Sau một chuyến đi bộ trong rừng dễ chịu khoảng 20 phút dọc theo con đường đất đỏ xuyên qua rừng tre và hoa đỗ quyên sẽ xuất hiện một con suối với nhiều dốc đứng và đưa bạn đến thác nước cao 100m chảy trong bóng râm của cảnh đẹp và rừng yên tĩnh.
Thác Yang Bay, Khánh Hòa
Tại Yang Bay, bạn tha hồ lựa chọn với suối nước nóng, spa bùn, và bơi trong đầm. Có thể choáng ngợp với tất cả các hoạt động được cung cấp, nhưng nếu bạn chỉ đơn giản là tìm kiếm những hồ bơi tự nhiên để giải nhiệt, thì Yang Bay là một lựa chọn thú vị và thư giãn.
Thác Dray Nur, Đắk Lắk
Hoàn hảo cả về chất lượng và số lượng là Thác Dray Nur. Men theo đường mòn qua sông Krông Ana có 3 dòng thác ngoạn mục: Dray Nur, Dray Sap và Gia Long. Tuy nhiên, thác Dray Nur lại ở một đẳng cấp khác nhờ dòng nước lớn và phi mã mạnh.
Thác Dambri, Lâm Đồng
Nằm ở khoảng cách 130km từ Đà Lạt, Thác Đambri là một trong những thác nước cao nhất tại Việt Nam, và nó luôn ồn ào với một torrent nước giảm mạnh hơn 80m lao thẳng vào một hồ bơi lớn. Những góc nhìn ấn tượng nhất của kỳ quan thiên nhiên này là từ chân đế và những bậc thang dốc phía trước thác nước.
Thác Thủy Tiên, Đắk Lắk
Khu vực nước thoai thoải trong một khung cảnh núi đá hoang sơ này là một nơi nghỉ dưỡng thanh bình. 3 tầng thác tạo ra tầm nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp cho những người yêu thiên nhiên.
Thác Ba Hồ, Khánh Hòa
Thác Ba Hồ là một nơi đáng yêu, yên tĩnh để thư giãn. Một chuyến đi bộ kéo dài 15 phút đầy thử thách sẽ đưa bạn qua thác đầu tiên trong 3 thác tự nhiên, đỉnh cao là hồ được bao quanh bởi cảnh quan rừng rậm.
Thác Phú Cường, Gia Lai
Cách Pleiku một giờ lái xe và 20 phút leo núi sẽ đưa bạn đến dòng thác ngoạn mục này, là một dòng nước chảy đều đặn đổ xuống đá đỏ là nơi trú ẩn tuyệt vời của đám đông du khách.
Theo Dân Việt

https://danviet.vn/12-thac-nuoc-dep-va-noi-tieng-nhat-viet-nam-5020209110581913.htm

Có thể bạn quan tâm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Với mong muốn mang đến cho du khách trải nghiệm đặc biệt, chứng kiến không khí chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Quý Mão ở các đô thị hay vùng quê, nhiều doanh nghiệp dịch vụ lữ hành, điểm đến ở Nam Bộ đã sớm hoàn thiện sản phẩm, khai thác chùm tour, tuyến du lịch đón Xuân sớm.