Những địa điểm đi chơi ngày Valentine 14.2 ở Hà Nội

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Bên cạnh việc trao tặng cho nhau những món quà ý nghĩa, địa điểm đi chơi ngày Valentine 14.2 cũng vô cùng quan trọng.


1. Rạp chiếu phim

 

 Rạp chiếu phim rất được ưa chuộng cho mỗi lần hẹn hò.  Ảnh: ST.
Rạp chiếu phim rất được ưa chuộng cho mỗi lần hẹn hò. Ảnh: ST.



Vào ngày Valentine 14.2, các rạp chiếu phim chắc chắn sẽ chiếu rất nhiều bộ phim lãng mạn. Chính vì vậy, phần lớn các cặp đôi đều nghĩ tới rạp chiếu phim là địa điểm chọn lựa đi chơi ngày Valentine đầu tiên. Nắm tay người ấy và xem một bộ phim thật lãng mạn cho ngày Valentine ở rạp chiếu phim chắc chắn sẽ để lại cho cả hai một kỷ niệm thật đáng nhớ.

2. Hồ Tây


 

Đắm chìm trong không gian lãng mạn của Hồ Tây ngày Valentine. Ảnh: ST.
Đắm chìm trong không gian lãng mạn của Hồ Tây ngày Valentine. Ảnh: ST.



Hồ Tây là mộ địa điểm hẹn hò quen thuộc của nhiều cặp đôi.  Với không gian thoáng đãng, con đường ven hồ uốn lượn mềm mại, Hồ Tây sẽ là một địa điểm đi chơi vô cùng tuyệt vời dành cho các cặp đôi trong ngày Valentine 14.2 năm nay. Bạn có thể cùng người mình yêu đi xe máy chầm chậm dạo quanh một vòng Hồ Tây hoặc dừng lại ở một đoạn nào đó vừa ngắm hồ vừa nói chuyện để thêm hiểu và yêu thương nhau hơn.

3. Nhà Thờ Lớn

 

 Nhà Thờ Lớn phù hợp để các cặp đôi nắm tay, sát lại gần nhau hơn. Ảnh: ST.
Nhà Thờ Lớn phù hợp để các cặp đôi nắm tay, sát lại gần nhau hơn. Ảnh: ST.



Với địa điểm Nhà Thờ Lớn, các cặp đôi hãy cùng nắm tay nhau dạo bước và cầu nguyện. Đây là một địa điểm đi chơi cho ngày Valentine khá thú vị, bởi sự cổ kính cùng với không gian ấm áp nơi đây sẽ giúp các cặp đôi được xích lại gần nhau hơn.

4. Hồ Gươm


 

Hồ Gươm - địa điểm đi chơi thú vị cho ngày Valentine. Ảnh: ST.
Hồ Gươm - địa điểm đi chơi thú vị cho ngày Valentine. Ảnh: ST.


Cách Nhà Thờ Lớn không xa, không gian phố đi bộ Hồ Gươm cũng được xem là một địa điểm đi chơi cho ngày Valentine đáng để lưu tâm. Còn gì lãng mạn hơn khi được nắm tay người mình yêu thương đi dạo một vòng quanh Hồ Gươm, ngắm nhìn cầu Thê Húc và đền Ngọc Sơn giữa tiết trời se lạnh? Nếu lựa chọn Hồ Gươm, bạn cũng có thể ghé vào các quán càphê nổi tiếng khu vực Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục để nhâm nhi một thức đồ uống yêu thích và nói chuyện.

5. Quán càphê


 

Quán càphê yên tĩnh và ấm áp rất hợp để tâm sự. Ảnh: ST.
Quán càphê yên tĩnh và ấm áp rất hợp để tâm sự. Ảnh: ST.



Hãy lựa chọn một quán cà phê mà ở đó, không gian, sự bài trí và đồ uống cả hai cùng yêu thích. Như vậy, các bạn sẽ có được một địa điểm lý tưởng để trò chuyện, tâm sự cho ngày Valentine. Hiện nay, có rất nhiều dạng quán càphê để các bạn lựa chọn như: Càphê sách, càphê thú cưng, càphê âm nhạc...
 

https://laodong.vn/gia-dinh-hon-nhan/nhung-dia-diem-di-choi-ngay-valentine-142-o-ha-noi-783907.ldo

Theo Kiều Linh (T/H, LĐO)

Có thể bạn quan tâm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Với mong muốn mang đến cho du khách trải nghiệm đặc biệt, chứng kiến không khí chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Quý Mão ở các đô thị hay vùng quê, nhiều doanh nghiệp dịch vụ lữ hành, điểm đến ở Nam Bộ đã sớm hoàn thiện sản phẩm, khai thác chùm tour, tuyến du lịch đón Xuân sớm.