6 lý do du khách nên du lịch Hàn Quốc vào mùa xuân

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Với tín đồ du lịch Hàn Quốc thì mùa xuân là thời gian tuyệt vời để đến đây tận hưởng.
Hoa tulip mùa xuân ở Hàn Quốc tuyệt đẹp.
Hoa tulip mùa xuân ở Hàn Quốc tuyệt đẹp.
Mùa xuân ở Hàn Quốc xanh tươi với hoa anh đào có mặt khắp nơi kéo dài từ tháng 3 đến cuối tháng 5. Mùa xuân và mùa thu là mùa tốt nhất khi đi du lịch Hàn Quốc.
Ngắm hoa anh đào tại Cung điện Hoàng gia Gyeongbokgung
Không có gì ngạc nhiên khi cung điện chính Seoul là nơi có bộ sưu tập lớn những cây hoa anh đào cao lớn. Ngoài ra, bạn còn có thể thưởng thức hoa mận và hoa mai tại Cung điện Gyeongbokgung.
Lễ hội đèn lồng hoa sen ở đền Jogyesa
 Không khí náo nhiệt của lễ hội đèn lồng hoa sen ở đền Jogyesa
Không khí náo nhiệt của lễ hội đèn lồng hoa sen ở đền Jogyesa
Ngoài hoa anh đào, Lễ hội hoa sen rực rỡ và ngoạn mục cũng là một cảnh tượng không thể bỏ qua. Không có mùa nào tốt hơn để viếng thăm Đền Jogyesa hơn mùa xuân khi người Hàn Quốc chuẩn bị tổ chức sinh nhật của Đức Phật (cuối tháng 4 - đầu tháng 5) trong Lễ hội đèn lồng hoa sen.
Có một đường mòn đèn lồng khổng lồ 100.000 chiếc từ Dongdaemun đến đền Jogyesa thực sự là một trải nghiệm Hàn Quốc đích thực. Ngay cả khi bạn không tham gia vào các hoạt động tâm linh, con đường đến ngôi đền Jogyesa rất đẹp đến nỗi không ai có thể cưỡng lại việc chụp hình để chia sẻ trên phương tiện truyền thông xã hội.
Đi bộ lên đỉnh núi Bukhan
Mùa xuân ở Hàn Quốc được cho là mùa tốt nhất. Nhiệt độ nơi đây không quá nóng và không quá lạnh, do đó người dân địa phương cũng như du khách thích dành thời gian ngoài trời để đắm mình trong thời tiết mùa xuân hoàn hảo.
Đây là thời tiết hoàn hảo nhất để leo lên đỉnh núi Bukhan. Việc đi bộ lên đỉnh núi có thể rất mệt mỏi, nhưng khi nhìn thấy toàn cảnh tuyệt vời của Seoul từ trên đỉnh sẽ thấy rất đáng để đổ mồ hôi và công sức.
Thực phẩm tươi theo mùa
Mùa xuân là thời điểm tốt nhất để nếm thử các món ăn tuyệt vời của Hàn Quốc được làm từ rau xanh và rau tươi, tất cả đều rực rỡ và chứa đầy dinh dưỡng.
Một số món ngon địa phương, chẳng hạn như hải sản đánh bắt ở vùng ven biển, chỉ có sẵn vào mùa xuân. Vì vậy, hãy đến chợ bán buôn thủy sản Noryangjin trong mùa xuân này để thưởng thức hải sản ngon theo mùa.
Mùa dâu tây ở Hàn Quốc cũng diễn ra vào mùa xuân. Dâu tây tươi có rất nhiều vào mùa xuân và chúng được bán ở khắp mọi nơi, từ siêu thị đến xe tải bên đường.
Hoa tulip ở Everland
Mỗi năm Lễ hội hoa tulip Everland hàng năm có hơn 1,2 triệu hoa tulip với 110 biến thể khác nhau. Mặc dù hoa tulip thường nở trong thời tiết tháng tư ấm áp hơn, Everland đã phát triển chuyên môn trong việc trồng hoa cho phép chúng nở vào giữa tháng ba.
Hoa tulip thường nở rộ cho toàn bộ mùa xuân, khiến hầu hết công viên trở nên đáng giá. Cùng với những bông hoa tulip tuyệt đẹp và hấp dẫn, du khách có thể tham gia vào một số cuộc diễu hành và các sự kiện âm nhạc ngoài trời chỉ để hòa mình vào mùa xuân.
Mùa xuân nở rộ trong cung điện Changgyeonggung
Từng là một cung điện cho các nữ hoàng và các phi tần của triều đại Joseon, cung điện Changgyeonggung là một nơi lý tưởng để khám phá lịch sử của Hàn Quốc và có cái nhìn cận cảnh về kiến trúc truyền thống của đất nước.
Du khách có thể chìm mình vào không khí mùa xuân Hàn Quốc bằng cách mặc hanbok và vào Cung điện Gyeongbokgung miễn phí. Hoa anh đào, hoa mận, anh đào bụi Hàn Quốc, hoa cây dương đào Hàn Quốc, hoa mai và hoa đỗ quyên hoàng gia giữa các tòa nhà cổ, làm cho cung điện trở thành một nơi hoàn hảo để chụp một bức ảnh đầy cảm hứng.
Theo Thái Dương (thanhnien)
------------------------------
Bài viết được thực hiện với sự phối hợp của Công ty du lịch Tugo.

Có thể bạn quan tâm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Với mong muốn mang đến cho du khách trải nghiệm đặc biệt, chứng kiến không khí chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Quý Mão ở các đô thị hay vùng quê, nhiều doanh nghiệp dịch vụ lữ hành, điểm đến ở Nam Bộ đã sớm hoàn thiện sản phẩm, khai thác chùm tour, tuyến du lịch đón Xuân sớm.