Đến Sa Đéc tham quan "ngôi nhà úp ngược" độc đáo

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Với mong muốn tạo làn gió mới trong phát triển du lịch trải nghiệm, ông Trần Minh Đạo – chủ hộ kinh doanh Sa Nhiên Garden (ấp Khánh Hòa, xã Tân Khánh Đông, TP Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp) đã đầu tư xây dựng mô hình ngôi nhà úp ngược thu hút sự quan tâm của du khách gần xa.

 

Có dịp ghé thăm mô hình lạ mắt này, du khách sẽ ngạc nhiên với nét kiến trúc độc đáo của công trình. Trong căn nhà độc đáo, ông Đạo và nhân viên sẽ hướng dẫn du khách chu đáo cách tạo dáng, góc chụp để có nhiều bức ảnh đẹp, ấn tượng.

 

 Nhiều du khách từ nơi xa đến khám phá ngôi nhà úp ngược
Nhiều du khách từ nơi xa đến khám phá ngôi nhà úp ngược



Ngôi nhà úp ngược là công trình được thiết kế trên diện tích hơn 70m2, với 1 lầu và 5 phòng gồm: quầy mua bán, phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp và quán nước... Tất cả đều được xây dựng như một ngôi nhà thông thường nhưng được đảo ngược lại so với mặt đất, trông rất lạ mắt. Hơn nữa, để đảm bảo độ an toàn cho du khách, các vật dụng trong căn nhà đều được thiết kế với chất liệu nhẹ. Tất cả những đồ vật đều được cố định trên trần nhà chắc chắn.

 

Tạo dáng chụp ảnh độc đáo với mô hình ngôi nhà úp ngược
Tạo dáng chụp ảnh độc đáo với mô hình ngôi nhà úp ngược


Đến đây, khách sẽ thích thú với cách bài trí tranh ảnh, giường ngủ, quầy bar... đảo ngược. Tại khu vực nhà bếp, du khách cũng sẽ có cảm giác "thế giới cuồng quay" như lạc vào một thế giới hoàn toàn trái ngược với cuộc sống bình thường".

Sau khi khám phá ngôi nhà độc đáo, du khách có thể đến với điểm "check in" khác là thang vô cực với 25 bậc thang, chiều cao 6m hướng lên trời. Nơi đây, du khách sẽ có cảm giác trải nghiệm thú vị khi được ngắm toàn bộ các kiến trúc độc đáo trong khuôn viên ngôi nhà.


 

 Trong các căn phòng tại ngôi nhà úp ngược đều được thiết kế khá độc đáo
Trong các căn phòng tại ngôi nhà úp ngược đều được thiết kế khá độc đáo



Ông Trần Minh Đạo, kể: "Nhiều năm theo nghề trồng hoa, tôi vẫn còn nhiều dự định về phát triển du lịch xứ mình lên tầm cao mới. Sau thời gian tìm tòi, nghiên cứu, tôi quyết định xây dựng mô hình ngôi nhà úp ngược để tạo cho mình một nét riêng".

 

Thang vô cực cũng là điểm check in hấp dẫn thu hút du khách
Thang vô cực cũng là điểm check in hấp dẫn thu hút du khách



Hiện tại, mỗi ngày, điểm tham quan ngôi nhà úp ngược đón khoảng 700 lượt khách đến tham quan và chụp ảnh. Để phục vụ nhu cầu tham quan của du khách mỗi khi đến Sa Đéc, điểm du lịch mở cửa từ 7 giờ sáng đến 17 giờ 30 phút hàng ngày. Dự kiến, điểm tham quan sẽ thu hút nhiều lượt du khách đến khám phá trong dịp Tết Nguyên đán 2020.
 

Theo Tâm Minh (NLĐO)

Có thể bạn quan tâm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Với mong muốn mang đến cho du khách trải nghiệm đặc biệt, chứng kiến không khí chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Quý Mão ở các đô thị hay vùng quê, nhiều doanh nghiệp dịch vụ lữ hành, điểm đến ở Nam Bộ đã sớm hoàn thiện sản phẩm, khai thác chùm tour, tuyến du lịch đón Xuân sớm.