Những quốc gia đáng đến một lần trong đời

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Những đất nước này được đánh giá cao bởi phong cảnh ngoạn mục, nền văn hóa đa dạng, để lại ấn tượng khó quên trong lòng du khách.
Hãy xách balo lên để đi khám phá những nơi mà bạn chưa biết, tự tạo cho mình những phút giây thoải mái bằng những chuyến du lịch đáng giá như địa điểm dưới đây.
Hàn Quốc
Đại Hàn Dân Quốc hay được gọi tắt là Hàn Quốc, được xem là trung tâm đô thị lớn thứ tư thế giới với nền văn hóa phong phú và cảnh quan đẹp đẽ. Một trong những địa điểm bạn nhất định nên ghé thăm chính là Đảo Nami.
Tản bộ trong Garden of Morning Calm và cảm nhận sự thư thái hoàn toàn trong khuôn viên bao quanh bởi cây xanh
Tản bộ trong Garden of Morning Calm và cảm nhận sự thư thái hoàn toàn trong khuôn viên bao quanh bởi cây xanh
Khởi hành từ Seoul, bạn sẽ thưởng thức bữa trưa trước khi đến Ga Gimyujeong để đi xe đạp đường sắt, nơi bạn sẽ ngắm những ngọn đồi và những thắng cảnh tuyệt đẹp trôi qua. Sau đó ra đảo Nami xinh đẹp, khung cảnh thiên nhiên tại đây là nơi quay nhiều bộ phim truyền hình Hàn Quốc nổi tiếng! Sau đó, thẳng tiến đến Petit France, một ngôi làng văn hóa Pháp quyến rũ nằm trong khung cảnh Hàn Quốc rực rỡ.
Nhật Bản
Đất nước mặt trời mọc Nhật Bản là một quốc gia có nền công nghiệp hàng đầu thế giới, nền văn hóa và giáo dục ở đất nước này được đánh giá rất cao.
Hãy đến khu vui chơi nổi tiếng nhất Nhật Bản và đắm mình vào nhiều trò chơi hấp dẫn, khám phá thế giới của những bộ phim bom tấn nổi tiếng nhất của Hollywood.
Hãy đến khu vui chơi nổi tiếng nhất Nhật Bản và đắm mình vào nhiều trò chơi hấp dẫn, khám phá thế giới của những bộ phim bom tấn nổi tiếng nhất của Hollywood.
Đến Nhật, bạn nên khám phá Universal Studios - khu đại đô thị hứa hẹn mang đến nhiều cảm giác đã nhất cho du khách mê nhịp sôi động và cảm giác mạnh. Nếu bạn là dân Potterhead, hãy nhớ ghé qua Lâu đài Hogwarts và Làng Hogsmeade cũng như tham gia những trò chơi theo chủ đề phù thủy tại khu vực Wizarding World of Harry Potter! Đảm bảo bạn sẽ có rất nhiều niềm vui dù ở nơi đâu trong công viên.
Singapore
Dù là một trong những quốc gia đắt đỏ nhất thế giới nhưng những địa điểm check-in nổi tiếng ở Singapore như Marina Bay Sands, Universal Studios hay tượng sư tử biển luôn tìm được cách níu chân các bạn trẻ Việt.
 Singapore Zoo là nhà của hơn 2,800 cá thể động vật thuộc hơn 300 loài thú có vú, chim và bò sát. Tất cả đều sinh hoạt tự do trong một môi trường giống môi trường sống tự nhiên
Singapore Zoo là nhà của hơn 2,800 cá thể động vật thuộc hơn 300 loài thú có vú, chim và bò sát. Tất cả đều sinh hoạt tự do trong một môi trường giống môi trường sống tự nhiên
Đến với Singapore, cũng đừng quên ghé thăm những khu bảo tồn thiên nhiên hoang dã. Singapore Zoo, River Safari và Night Safari là vài địa điểm hàng đầu ở Singapore mà bạn có thể đến gần và tiếp cận với động vật trong môi trường sống tự nhiên của chúng
Hồng Kông
Hồng Kông (xứ Cảng Thơm) có sự kết hợp hài hòa giữa hiện đại và hoài cổ với những phim trường của các bộ phim nổi tiếng TVB, ẩm thực đa dạng và đặc sắc, những khu giải trí và mua sắm nhộn nhịp. Du lịch Hồng Kông mùa cuối năm, du khách không nên bỏ qua khu vui chơi DisneyLand. Công viên giải trí này có nhiều trò chơi phù hợp với mọi lứa tuổi, cho trẻ em có cơ hội tương tác với các nhân vật hoạt hình yêu thích.
Hãy thử hết tất cả những trải nghiệm mới mẻ với Projection Show
Hãy thử hết tất cả những trải nghiệm mới mẻ với Projection Show "We Love Mickey!", một màn trình diễn ấn tưởng, đánh dấu các cột mốc quan trọng của Mickey
Bước chân vào Disneyland Hồng Kông và tận hưởng các trò chơi tương tác và mang về nhà những món quà lưu niệm từ ngôi chợ trời Karibuni Marketplace. Bạn có thể gặp lại những người bạn cũ như công chúa Jasmine và vị thần đèn trong Aladdin, hay cả Lilo and Stitch. Hãy đến Hong Kong Disneyland và trải nghiệm niềm vui bất tận! 
Thụy Sĩ
Thụy Sĩ sở hữu nhiều cảnh quan ngoạn mục, trong đó phải kể đến dãy Alps. Tại đây, du khách có thể trải nghiệm trượt tuyết hay leo núi. Một trong những đỉnh nổi tiếng ở Thụy Sĩ là Matterhorn – ngọn núi được chụp ảnh nhiều nhất trên thế giới.
Khám phá Grindelwald và Interlaken với cảnh quan mĩ lệ của dãy Alps Thụy Sĩ
Khám phá Grindelwald và Interlaken với cảnh quan mĩ lệ của dãy Alps Thụy Sĩ
 
Xuyên suốt hành trình khám phá đất nước này, du khách còn được thấy nhiều cảnh quan khác như những cánh đồng chăn thả gia súc, đỉnh núi phủ tuyết, sông băng hay hồ nước xanh trong.
Những chuyến du lịch sẽ giúp bạn khám phá ra được rất nhiều điều, học hỏi thêm nhiều thứ. Hãy bỏ đi những trạng thái nặng nề ấy và tìm cho mình một vài đất nước để đi du lịch nhé.

KLOOK là nền tảng đi đầu trong việc cung cấp các tiện ích & dịch vụ du lịch tự túc. Klook mang đến trải nghiệm tốt nhất cho các tín đồ du lịch để thuận tiện tìm hiểu thông tin về các địa điểm du lịch cũng như đặt tour trong ngày, vé tham quan, phương tiện di chuyển, gói ẩm thực & hoạt động đặc sắc tại các điểm đến thông qua website & ứng dụng Klook với hơn 100,000 hoạt động và dịch vụ du lịch tại hơn 350 điểm đến khác nhau.
Nắm bắt ngay cơ hội sở hữu deal du lịch “chạm nóc” trong mùa du lịch cuối năm và trải nghiệm hoạt động tại 5 đất nước chỉ tại sự Klook Fest trong ngày 8 – 10.11.2019 tại Vạn Hạnh Mall (Quận 10, TPHCM). Đăng ký ngay tại http://bit.ly/lehoiklookfest
Theo thanhnien

Có thể bạn quan tâm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Với mong muốn mang đến cho du khách trải nghiệm đặc biệt, chứng kiến không khí chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Quý Mão ở các đô thị hay vùng quê, nhiều doanh nghiệp dịch vụ lữ hành, điểm đến ở Nam Bộ đã sớm hoàn thiện sản phẩm, khai thác chùm tour, tuyến du lịch đón Xuân sớm.