"Bỏ tim mình" ở Phú Yên với loạt địa điểm đẹp quên lối về

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Cùng theo chân cô bạn Thái Ngân (22 tuổi, TP. HCM) khám phá loạt địa điểm cực hot trên bản đồ check-in Phú Yên của giới trẻ bạn nhé!
 



Phú Yên những năm gần đây là địa điểm cực kì thu hút khách du lịch và check in được mệnh danh sở hữu “3 siêu” - siêu đẹp dễ có hình đẹp mang về, siêu rẻ không lo bị chặt chém và siêu hút hồn dễ gây thương nhớ cho du khách gần xa.

Ghềnh Đá Đĩa


 




Địa điểm tham quan quá nổi tiếng tại Phú Yên, Ghềnh Đã Đĩa tại đây được công nhận là 1 trong những ghềnh đá đĩa đẹp và độc đáo nhất trên thế giới. Với chi phí cực rẻ vé vào cổng chỉ mất 20 nghìn/người thôi nên nên các bạn đừng lo về chi phí nhé! Một gợi ý nhỏ là mặt sau của vé vào cổng sẽ có 2 đường dẫn vào ghềnh đá, đường thẳng và đường vòng. Các bạn nên đi đường vòng để có được những góc “sống ảo” lạ và đẹp hơn so với những tấm ảnh thường thấy tại nơi này.

 




Bãi Xép

 



Phân cảnh phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” nổi tiếng là đây, cũng miễn phí hoàn toàn vé vào cổng. Địa điểm check-in thương hiệu mà các bạn không thể bỏ qua tại đây chính là góc ảnh mỏm đất đầy xương rồng nhìn ra biển - góc ảnh mà bất kì “tay máy” nào cũng săn khi đến đây đó nha!

Tháp Nhạn


 



Đã quá nổi tiếng khi đến Phú Yên và đặc biệt lại còn miễn phí vé nên tình trạng đông đúc tại Tháp Nhạn là điều dễ hiểu. Đặc biệt khu vực Tháp Nhạn rất mát và bán vô số đồ ăn vặt nên các bạn không phải lo khi đến Tháp Nhạn vào buổi trưa nhé.

Cầu Gỗ Ông Cọp


 




Cây cầu gỗ dài nhất Việt Nam lọt top địa điểm không thể bỏ qua khi đến Phú Yên. Giá tham quan: 2 nghìn/người, 8 nghìn/xe cả người. Mỗi ngày chiếc cầu gỗ này thu hút rất đông lượt khách đến tham quan và chụp ảnh. Muốn có những tấm ảnh "sống ảo" cực chất thì nhớ ghé qua cây cầu gỗ có một không hai này.

Mũi Điện


 



Bạn nghĩ thế nào khi đứng tại cực Đông trên đất liền của Tổ quốc và đón những tia nắng đầu tiên? Hãy đi và trải nghiệm tại Mũi Điện - Mũi Đại Lãnh bạn nhé! Từ chỗ gửi xe dưới chân đồi bạn phải đi bộ khá xa để lên đến nơi xây dựng hải đăng, và phải vượt thêm rất nhiều bậc thang để lên đến ngọn của hải đăng đón những tia nắng đầu tiên của Tổ quốc. Lên đến nơi rồi bạn sẽ cảm thấy vô cùng xứng đáng, nên đừng vội nản chí nhé!

Bãi Đá Rêu Xanh - Kè Chắn Sóng Xóm Rớ và Đập Tam Giang


 




Xuất hiện trong danh sách này là hai địa điểm check-in còn khá mới lạ nhưng lên hình lại siêu lung linh ảo diệu. Một điểm cộng cho 2 địa điểm này đều là địa điểm miễn phí nên các bạn sẽ thỏa thích chụp ảnh không lo thời gian. Hãy tranh thủ "săn" ảnh đẹp mang về để người khác ghen tỵ với chuyến đi Phú Yên nhiều điểm đến thú vị của bạn.

 


Dương Thái Ngân (emdep)

Có thể bạn quan tâm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Với mong muốn mang đến cho du khách trải nghiệm đặc biệt, chứng kiến không khí chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Quý Mão ở các đô thị hay vùng quê, nhiều doanh nghiệp dịch vụ lữ hành, điểm đến ở Nam Bộ đã sớm hoàn thiện sản phẩm, khai thác chùm tour, tuyến du lịch đón Xuân sớm.