'Xích đu tổ kén' đẹp tựa Bali thu hút giới trẻ check-in ở Tây Nguyên

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Không chỉ có Bali xa xôi, ở Tây Nguyên mới đây cũng đã xuất hiện “xích đu tổ kén” và nhiều góc check-in đẹp quên lối về.
Cách trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột 10 km về phía Tây, khu du lịch sinh thái mang vẻ đẹp đậm chất thiên nhiên với núi rừng bao quanh. Nơi đây là điểm đến du lịch nổi tiếng ở phố núi, có cảnh sắc gần gũi, dân dã. Ảnh:Kaeley.hat,huongchang_1102.

Với diện tích khoảng 2 ha, bao gồm hồ và lan rừng, khu du lịch mang trong mình nhiều cảnh đẹp hoang sơ mà huyền bí. Bước qua cánh cổng đi vào bên trong, bạn sẽ được cập nhật bảng chỉ đường, bởi ở đây các địa điểm vui chơi được bố trí theo từng khu vực khác nhau. Ảnh: Thienbinh1110, cuongkhii. 
Chiều lòng các tín đồ "sống ảo", khu du lịch bố trí nhiều góc check-in sống động như cầu treo, hình nộm, bánh xe đủ màu... Trong đó tiểu cảnh xích đu tổ kén là mô hình "ăn điểm" nhất trong lòng giới trẻ. Ảnh: Phamsmy, myha_ng. 
Chỉ cần đầu tư trang phục nổi bật, dù tạo dáng ngồi hay nằm trên chiếc xích đu, bạn đều thu về ảnh chất lừ, như lạc vào xứ sở Bali xinh đẹp. Tuy nhiên, trên nhiều diễn đàn du lịch, du khách đánh giá những mô hình này chỉ lên hình đẹp, sự thật khá bình thường, không có gì nổi bật. Bên cạnh đó, giới trẻ lạm dụng công nghệ chỉnh ảnh quá đà, khiến khung cảnh ở đây khác xa so với thực tế. Ảnh: Fone.teukie, mychaly, kaeley.hat, anhtins_. 
Ngoài hình ảnh tổ chim quen thuộc, nơi đây đã sáng tạo thêm nhiều tiểu cảnh độc đáo giữa thiên nhiên, bạn tha hồ check-in. Khu vực này cũng nhận những nhận xét còn đơn sơ, du khách cần biết căn chỉnh và chuẩn bị trang phục kỹ lưỡng, kèm các hiệu ứng chụp ảnh mới có được bức hình như ý muốn. Ảnh: Thuong.eli. 
Tham quan một vòng khu du lịch, bạn sẽ bắt gặp vườn lá phong đỏ bên cạnh cây cầu gỗ đầy thơ mộng, làm cho không gian nơi đây trở nên lãng mạn và bình yên hơn. Ảnh: Myha_ng, haihang90. 
Giá vé vào cổng là 25.000 đồng/người. Khi đến thăm Troh Bư, bạn có thể đi theo nhóm đông người và ở lại khu nhà sàn hoặc thuê lều với giá từ 120.000-300.000 đồng. Bên cạnh đó, ở đây còn một số dịch vụ khác như chụp hình cưới, thuê võng chiếu, bếp lò… Ngoài ra, có thể mang theo đồ ăn hoặc gọi thêm các món đặc sản như cơm lam, gà rừng. Lưu ý, bạn nên dọn dẹp vệ sinh sạch sẽ sau khi rời khỏi đây. Ảnh: Yuanyuan.1507, haihang90.
Thanh Thủy (Zing.vn)

Có thể bạn quan tâm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Với mong muốn mang đến cho du khách trải nghiệm đặc biệt, chứng kiến không khí chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Quý Mão ở các đô thị hay vùng quê, nhiều doanh nghiệp dịch vụ lữ hành, điểm đến ở Nam Bộ đã sớm hoàn thiện sản phẩm, khai thác chùm tour, tuyến du lịch đón Xuân sớm.