Tháp Namsan- điểm đến lãng mạn không thể bỏ qua khi ghé Hàn Quốc

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Đứng đầu trong danh sách những điểm đến thú vị nhất tại Seoul, tháp Namsan thu hút một lượng lớn khách du lịch đến thăm quan mỗi ngày.
Tháp Namsan hay còn gọi là "tháp tình yêu" tọa lạc trên đỉnh núi Namsan. Với độ cao 236 m, tháp là một trong những biểu tượng của Hàn Quốc.
Ảnh: Getty Images
Ảnh: Getty Images
Tháp Namsan được coi là đài phát thanh và tháp truyền hình đầu tiên của Hàn Quốc được xây dựng năm 1969 với kinh phí lên đến 2.5 triệu USD. Tháp chính thức mở cửa vào năm 1980.
Tháp Namsan ở Seoul thật sự trở nên sống động vào ban đêm với hơn 70 đèn chiếu sáng. Chúng liên tục thay đổi màu sắc và kết cấu tạo nên một cảnh tượng rất tuyệt vời khiến khách du lịch không thể rời mắt. Tùy vào thời điểm đi du lịch Hàn Quốc mà du khách sẽ thấy tháp Namsan đổi màu sắc đèn theo từng mùa.
Đài quan sát kỹ thuật số trên tháp Namsan là nơi lý tưởng nhất để khách du lịch ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Seoul. Du khách sẽ được chiêm ngưỡng thành phố sôi động vào ban đêm với đài quan sát 360 độ.
Đứng ở trên tháp nhìn Seoul như một bức tranh rực rỡ và có thể dễ dàng thấy cung điện Changdeokgung, núi Bugaksan và dòng sông Hàn chia Seoul thành 2 mảng: phía bắc và phía nam.
Ảnh: Getty Images
Ảnh: Getty Images
 Ảnh: Getty Images
Ảnh: Getty Images
Hiện nay tháp Namsan là không gian văn hóa nổi tiếng với những buổi biểu diễn, chiếu phim, các cuộc triển lãm. Ở đây còn có chuỗi nhà hàng cao cấp và các quán bán đồ ăn nhẹ phục vụ du khách.
Ấn tượng với các du khách đến thăm tháp là không gian tình yêu đầy ấn tượng. Ngoài bức tường "Gạch lát tình yêu", đặc điểm nổi bất nhất tại đây chính là “Ổ khóa tình nhân”.
Các cặp đôi treo những chiếc ổ khóa ở khoảng sân thượng nằm ngay lối vào của tháp kèm theo một tờ giấy nhắn như là một biểu tượng cho tình yêu của mình.
Ảnh: Getty Images
Ảnh: Getty Images
Từ Seoul, bạn có thể di chuyển đến tháp Namsan bằng tàu điện ngầm kết hợp với xe bus hoặc cáp treo. Ngoài ra, xe Hop on Hop off cũng đưa du khách từ trung tâm Seoul đến đây.
HA (LĐO)

Có thể bạn quan tâm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Với mong muốn mang đến cho du khách trải nghiệm đặc biệt, chứng kiến không khí chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Quý Mão ở các đô thị hay vùng quê, nhiều doanh nghiệp dịch vụ lữ hành, điểm đến ở Nam Bộ đã sớm hoàn thiện sản phẩm, khai thác chùm tour, tuyến du lịch đón Xuân sớm.