Muốn có hình sống ảo"triệu like",đến Bình Lập tạo dáng"chờ người nơi ấy"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Bình Lập (Khánh Hòa) như ly cocktail sóng sánh lớp nước xanh mát lành, càng nhấm càng say.


Bình Lập thuộc xã Cam Lập, vịnh Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. Nằm trong danh sách "Tứ Bình" vang tiếng, thế nhưng so với Bình Ba và Bình Hưng thì Bình Lập ít được biết đến hơn vì nằm ở vị trí khá biệt lập.

 



Nét an yên của Bình Lập "đánh cắp" trái tim của những kẻ cuồng chân theo cách bình dị mà vẫn ấm áp đến lạ kỳ. Một ngày nắng giòn tan, bước chân thong dong về chốn lạ, ngẩn ngơ cùng ánh bình minh đang nhảy nhót lên từng cơn sóng vỗ nhẹ vào bờ…


 



Dưới nắng hạ, làn nước biển xanh biếc. Ngẩng đầu lên lại bắt gặp một màu xanh ngắt êm dịu của bầu trời. Phút chốc, thế giới nhộn nhịp thường ngày lùi lại sau lưng.


 



Còn với những bạn muốn có bức hình "triệu like" thì Bình Lập cũng "chiều" hết cỡ! Chỉ cần tạo dáng "Chờ người nơi ấy" giữa phim trường "Mỹ nhân kế" là có ngay những tấm ảnh chuẩn không cần chỉnh.


 




Không chỉ được tiếp đón nồng nhiệt mà ở Bình Lập, bạn như tìm thấy sự an yên, tĩnh lặng trong tâm hồn.


 




Khi đã nạp đầy vitamin sea, bạn có thể thả mình đong đưa trên chiếc võng, thả muộn phiền vào sóng nước mênh mông.


 



Quên phiền não đi, bởi những câu chuyện xanh ngát xanh của Bình Lập sẽ khiến tim bạn "lạc nhịp".
 

Lệ Trinh (NLĐO)

Có thể bạn quan tâm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Với mong muốn mang đến cho du khách trải nghiệm đặc biệt, chứng kiến không khí chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Quý Mão ở các đô thị hay vùng quê, nhiều doanh nghiệp dịch vụ lữ hành, điểm đến ở Nam Bộ đã sớm hoàn thiện sản phẩm, khai thác chùm tour, tuyến du lịch đón Xuân sớm.