Resort cao cấp nhất đảo Phuket tiện nghi, xa hoa thế nào?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Giấc mơ chạm vào biển mây sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết khi bạn ngồi tại Baba Nest, quầy bar trên tầng thượng của khu resort sang chảnh bậc nhất đảo Phuket, Thái Lan.



Là một trong những resort sang chảnh bậc nhất tại Thái Lan, Sri Panwa yên bình nằm trên đỉnh Cape Panwa. Sở hữu phần lớn diện tích bán đảo, Sri Panwa là quần thể kiến trúc mang phong cách tối giản, sang trọng nhưng không hề phô trương, nép mình một góc trên đảo Phuket. Ảnh: Seloger.


 



Trải dài trên các rặng núi phía đông và tây của đỉnh Cape Panwa, những căn biệt thự nhỏ của khu resort nằm ở độ cao 40-60 m so với mực nước biển. Phóng tầm mắt từ trong biệt thự, du khách hướng ra khung cảnh ngoạn mục của các hòn đảo xung quanh và biển Andaman. Ảnh: Sri panwa.

 




Thiết kế đương đại cộng hưởng không gian xanh của núi rừng, không khí tươi mát từ đại dương khiến trải nghiệm nghỉ dưỡng tại Sri Panwa trọn vẹn và giá trị hơn bao giờ hết. Ảnh: Cbezerraphotos, rajbelandres.

 




Các biệt thự được thiết kế ấm áp như nhà riêng, kết hợp với quầy bar nhỏ lãng mạn và đồ nội thất thủ công truyền thống. Mang hơi hướm không gian thư giãn và tiệc tùng, tất cả biệt thự và khu vực chung xung quanh đều có hệ thống âm thanh vòm chất lượng hàng đầu kèm thiết bị chứa sẵn danh sách nhạc nhiều thể loại. Ảnh: Ninjarod, evansyong.

 



Tuy nhiên, điểm nhấn thật sự nổi bật của Sri Panwa không nằm ở không gian hay tiện nghi của các căn biệt thự, mà chính là Baba Nest, quầy bar nằm trên đỉnh của khu nghỉ dưỡng. Ảnh: Phuket.

 


Đây cũng là một trong những nơi tốt nhất để thư giãn và ngắm mặt trời lặn. Tựa lưng vào chiếc gối êm ái, nhấm nháp ít cocktail mát lạnh và ngắm nhìn những áng mây đang trôi lững lờ trên nền trời hồng tím lúc hoàng hôn là một trải nghiệm không thể nào quên trong đời. Ảnh: Juvina, bbomini.

 



Quầy bar được bao quanh bởi một hồ bơi vô cực hẹp khiến du khách tưởng chừng như chỉ cần giơ tay lên cao là có thể với đến trời mây. Bầu không khí ấm cúng thực sự tại Baba Nest sẽ cho bạn cảm thấy như đang ở trên đỉnh cao so với thế giới bên dưới. Ảnh: Ker23.

 




Sri Panwa đã được bình chọn là khách sạn thế giới với tầm nhìn tốt nhất bởi Beach Tomato UK. Từ năm 2011, CNN Go bầu chọn nơi đây là top 3 quán bar trên bãi biển tốt nhất thế giới.
   

Phương Hà (zing)

Có thể bạn quan tâm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Với mong muốn mang đến cho du khách trải nghiệm đặc biệt, chứng kiến không khí chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Quý Mão ở các đô thị hay vùng quê, nhiều doanh nghiệp dịch vụ lữ hành, điểm đến ở Nam Bộ đã sớm hoàn thiện sản phẩm, khai thác chùm tour, tuyến du lịch đón Xuân sớm.