Đà Nẵng lọt top8 TP đẹp có mức sống rẻ nhất với người nước ngoài

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Theo thông tin từ báo cáo của trang web Live and Invest Overseas (Sống và đầu tư nước ngoài), Forbes xếp hạng Đà Nẵng là một trong những thành phố đẹp có chi phí sống rẻ nhất đối với người ngoại quốc.




Báo cáo này nhận xét, Đà Nẵng là một điểm thu hút du lịch nổi tiếng ở khu vực Đông Nam Á, với cơ sở hạ tầng phát triển nhanh chóng và có một sân bay quốc tế.

Đà Nẵng sở hữu bãi biển rất đẹp. Ngoài việc là một điểm du lịch nổi tiếng, Đà Nẵng còn một thành phố giàu tiềm năng kinh tế và vẫn đang phát triển nhanh chóng.  



 

 Đà Nẵng là nơi có bãi biển đẹp, mức sống rẻ đang thu hút người nước ngoài đến sinh sống. Ảnh: Lê Tuấn
Đà Nẵng là nơi có bãi biển đẹp, mức sống rẻ đang thu hút người nước ngoài đến sinh sống. Ảnh: Lê Tuấn



Thực tế, chi phí sinh hoạt hàng ngày ở Việt Nam nói chung là rất rẻ. Hầu hết người nước ngoài có thể ăn ít nhất hai bữa ở ngoài một ngày.

Nhiều người nước ngoài sống ở Việt Nam thậm chí không bao giờ nấu ăn, vì đồ ăn hàng quán đã đủ ngon và rẻ. Các món ăn đường phố rất tuyệt vời, tươi, và vô cùng đa dạng.

Riêng với Đà Nẵng, từ nhiều năm nay, thành phố này đã được nhiều bình chọn là điểm đến của Thế giới, nơi có bãi biển đẹp nhất hành tinh,....

Top 8 thành phố đẹp có chi phí sống rẻ nhất thế giới (Forbes)

1. Lisbon, Portugal

2. Abruzzo, Italy

3. Cali, Colombia

4. Santo Domingo, Dominican Republic

5. Placencia, Belize

6. Durango City, Mexico

7. Da Nang, Vietnam

8. Chiang Mai, Thailand

 

T.A (th/dulich.laodong.vn)

Có thể bạn quan tâm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Với mong muốn mang đến cho du khách trải nghiệm đặc biệt, chứng kiến không khí chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Quý Mão ở các đô thị hay vùng quê, nhiều doanh nghiệp dịch vụ lữ hành, điểm đến ở Nam Bộ đã sớm hoàn thiện sản phẩm, khai thác chùm tour, tuyến du lịch đón Xuân sớm.