Cắm trại kiểu 'chanh sả' tại resort giữa lòng rừng núi Tây Nguyên

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Khu resort nép mình sau hàng cây tựa một ốc đảo bí mật giữa lòng Tây Nguyên sẽ cho bạn những giây phút nghỉ dưỡng thật bình yên cùng view nhìn ra hồ Lắk tuyệt đẹp.
 
 
Cách sân bay Buôn Ma Thuột khoảng một giờ lái xe, khu resort Lak Tented Camp nằm ngay gần hồ Lắk được mệnh danh là "ốc đảo xanh" xung quanh là rừng cây mát mẻ. Để đến được đây, du khách phải mất khoảng 10 phút đi thuyền từ bến Bảo Đại, băng qua hồ Lắk rộng lớn. Vì thế, ngay khi vừa đặt chân đến đây, bạn sẽ cảm thấy tách biệt với cuộc sống ồn ã bên ngoài. Ảnh: dqsinh, phanguyen.
 
 
Resort được xây dựng dựa trên mô hình lều trại với nội thất và tiện ích được bố trí bên trong những căn lều lớn để du khách có cơ hội gần gũi tối đa với thiên nhiên. Tại đây, bạn có thể vừa trải nghiệm cảm giác cắm trại dân dã, vừa thoải mái tận hưởng những dịch vụ thư giãn tinh thần. Bằng các cửa sổ và ban công lớn hướng ra phía hồ và núi đồi, nơi đây đã tận dụng rất hợp lý vị trí tuyệt đẹp của mình. Ảnh: chiakiindalat.
 
 
 
 
Khu lưu trú có tổng cộng 15 nhà lều trại và 4 ngôi nhà gỗ cho thuê. Tất cả đều có view nhìn ra hồ Lắk. Ở các nhà lều, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác cắm trại giữa lòng cỏ cây Tây Nguyên với đầy đủ tiện nghi của một căn phòng khách sạn sang trọng. Nếu bạn thích các không gian nghỉ dưỡng xa hoa hơn, những căn nhà gỗ với đồ nội thất cao cấp, không gian trang trí tinh tế và phòng tắm bồn tuyệt đẹp luôn sẵn sàng chào đón bạn. Ảnh: lak_tentedcamp, huyvespa.
 
 
Toàn bộ các khu nhà ở của resort đều có thiết kế lấy cảm hứng từ nhà sàn truyền thống của Tây Nguyên. Giá thuê một căn lều ở đây là 98 USD/đêm, còn nhà gỗ sẽ có giá 190 USD/đêm. Một căn lều tiêu chuẩn chỉ dành cho 2 người ở, nhưng bạn vẫn có thể nhờ nhân viên bố trí thêm giường tùy theo nhu cầu của mình. Các căn nhà gỗ phù hợp hơn với những gia đình lớn hoặc nhóm bạn đi đông. Ảnh: chiakiindalat, thuytien1509.
 
 
 
 
Một khi đã bước xuống thuyền và vào khuôn viên của resort, bạn có thể thoải mái đi dạo, đạp xe, đi thuyền hoặc ngồi bên bờ hồ tận hưởng cảnh sắc hoang sơ của thiên nhiên Tây Nguyên mà không lo ảnh hưởng bởi tiếng ồn ào của cuộc sống thành thị. Xung quanh resort còn có các trang trại gồm nhiều loài động vật nuôi đáng yêu được thả đi lại tự do như ngựa, thỏ... cho bạn tha hồ tham quan và chụp ảnh. Ảnh: aaitruc, dqsinh, linhlinh_205, tapybui.
 
 
 
 
Nếu may mắn ở đây vào những ngày trời trong, bạn sẽ được chứng kiến khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp trên hồ Lắk trong lúc đang ngồi đọc sách cùng một tách trà ấm áp ngoài ban công hoặc khi đang đi dạo quanh bờ hồ vào lúc chiều tà. Khi đói bụng, bạn có thể dùng bữa tại nhà hàng của resort với các nguyên liệu được lấy từ vườn rau hữu cơ tại đây. Thưởng thức một bát phở ấm với nguyên liệu tự nhiên, nhà trồng giữa khung cảnh núi rừng sẽ là một trải nghiệm khó quên cho du khách khi đến đây. Ảnh: guuvivu, ltmc.311.
 
 
Ngoài các hoạt động nghỉ dưỡng, resort còn thường xuyên tổ chức nhiều tour cắm trại và các hoạt động leo núi, đi thuyền ngắm hoàng hôn cho bạn cơ hội khám phá thiên nhiên Tây Nguyên. Nếu muốn chuyến du lịch Tây Nguyên của bạn có sự cân bằng hoàn hảo giữa nghỉ dưỡng và trải nghiệm thực tế văn hóa vùng miền thì nơi đây sẽ là điểm bắt đầu hoàn hảo dành cho bạn. Ảnh: dqsinh.
Phi Đan (Zing.vn)

Có thể bạn quan tâm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Với mong muốn mang đến cho du khách trải nghiệm đặc biệt, chứng kiến không khí chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Quý Mão ở các đô thị hay vùng quê, nhiều doanh nghiệp dịch vụ lữ hành, điểm đến ở Nam Bộ đã sớm hoàn thiện sản phẩm, khai thác chùm tour, tuyến du lịch đón Xuân sớm.