'Làng người lùn' đầy ma quái ở Huế thu hút giới trẻ đến check-in

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Với không gian xanh mát, rộng rãi, hòa cùng nét kiến trúc theo hơi hướm ma mị, 'làng người lùn' mới xuất hiện ở Huế đã thu hút đông đảo giới trẻ đến tham quan, check-in.
Cách trung tâm thành phố Huế khoảng 40 km, khu dã ngoại nằm giữa núi rừng Bạch Mã hùng vĩ. Không gian nơi đây được xây dựng dựa theo cảm hứng về nơi sinh sống của người lùn Hobbit trong bộ phim nổi tiếng Chúa tể của những chiếc nhẫn. Ảnh: Danphuonghoang, thuhien.vo.756.
Giống như làng Hobbit ở Matamata, Waikato (phía bắc New Zealand), mô hình ở Huế cũng có những ngôi nhà xây nửa nổi, nửa chìm trong lòng đất. Với thiết kế ấn tượng, công phu, quan cảnh nơi đây đã tạo được ấn tượng mạnh với du khách. Ảnh: Bạch Mã Village, phutran.1991.
Bên cạnh những ngôi nhà Hobbit, khu dã ngoại còn mang lại cho du khách cảm giác thư giãn với khung cảnh đồi núi thơ mộng, bãi cỏ xanh mướt và tạo hình những con cừu ngộ nghĩnh, dễ thương. Ảnh: _chaugiangg_, thanhthuylt01.
Ngoài không gian đẹp, những dịch vụ du lịch dã ngoại như tắm hồ nước trong, suối tự nhiên mát lạnh... cũng rất đáng để bạn trải nghiệm. Ảnh: With.vu, th.t.phan.
Ngay từ khi đi vào hoạt động, ngôi làng bí ẩn Hobbit luôn là tiêu điểm gây sự chú ý đối với những bạn trẻ thích sống ảo tại Huế ghé thăm. Đến đây, chỉ cần đầu tư một chút về trang phục, đứng ở ngóc ngách nào bạn đều có thể tậu về nhiều tấm ảnh đẹp, chất lừ. Ảnh: Dangghet3896, bonbonxu.
Ngôi làng còn có khu vực lưu trú dành cho những du khách muốn khám phá và trải nghiệm cắm trại qua đêm. Giá vé tham quan và cắm trại qua đêm cho người lớn là 250.000 đồng và trẻ em là 120.000 đồng. Vé đã bao gồm dịch vụ hồ tắm, suối tự nhiên, phòng thay đồ, áo phao, ô dù và ghế nằm. Khu du lịch cũng có phục vụ các bữa ăn với thực đơn đa dạng. Ảnh: Thaorhihi, __allona__.
Mùa hè này, nếu không có nhiều thời gian để đi chơi xa, bạn có thể lựa chọn nơi đây với hành trình 2 ngày một đêm. Lưu ý, bạn nên lên lịch trình và đặt vé trước, tránh hết lều vào những ngày cao điểm, cuối tuần. Ảnh: Quynh_nu_91, _mii.sa.
Thanh Thùy (Zing.vn)

Có thể bạn quan tâm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Với mong muốn mang đến cho du khách trải nghiệm đặc biệt, chứng kiến không khí chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Quý Mão ở các đô thị hay vùng quê, nhiều doanh nghiệp dịch vụ lữ hành, điểm đến ở Nam Bộ đã sớm hoàn thiện sản phẩm, khai thác chùm tour, tuyến du lịch đón Xuân sớm.