Homestay ven hồ sở hữu view đẹp thơ mộng nhất nhì Đà Lạt

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Nếu yêu thiên nhiên, bạn hãy đến ngay homestay sở hữu view bờ hồ tuyệt đẹp tại Đà Lạt. Đến đây, bạn sẽ được nhìn thấy mặt hồ thơ mộng với những đồi thông phía xa mỗi buổi sáng.

 



Nếu yêu thiên nhiên, bạn hãy đến ngay homestay sở hữu view bờ hồ tuyệt đẹp tại Đà Lạt. Đến đây, bạn sẽ được nhìn thấy mặt hồ thơ mộng với những đồi thông phía xa mỗi buổi sáng.


 

 
 



Nếu đã trót yêu Đà Lạt, nhưng lại ngán ngẩm cảnh du khách tụ tập nhộn nhịp, xô bồ ở khu vực trung tâm thành phố, homestay này là một nơi lý tưởng giúp bạn có khoảng thời gian bình yên nhất. Chưa hết, bạn còn được gần gũi hơn với vẻ đẹp thiên nhiên Đà Lạt vì nơi đây sở hữu vị trí ngay cạnh hồ Tuyền Lâm. Ảnh: _mian_, tuan.minh.le.

 

 



Nơi đây sử dụng nội thất mang chất liệu mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên. Màu sắc của căn phòng cũng sử dụng tông màu chủ đạo trang nhã, cách bố trí đơn giản và sạch sẽ nên rất hợp với những người yêu thích phong cách tối giản. Homestay có 5 phòng, mỗi phòng đều sở hữu khung cửa kính lớn, nhìn ra phong cảnh hồ nước, núi rừng. Ảnh: onetuthuy, thaophuong__.


 

 
 



Bên cạnh những phòng cho thuê có view đẹp, nơi này còn có cả quầy bar, quán cà phê, nhà hàng và thư viện để đảm bảo rằng du khách ở đây có khoảng thời gian nghỉ dưỡng tiện nghi, bình yên nhất. Ảnh: gia_khiem, hello.dalat.


 

 



Quán cà phê của homestay có đầy đủ các loại cà phê Italy hảo hạng, ngoài ra còn có cacao nóng, cà phê dừa và các loại bánh ngọt. Thực đơn thức ăn gồm nhiều món Âu hấp dẫn, giá dao động từ 50.000-250.000 đồng. Các du khách ở đây thường thích dậy sớm để có thể vừa ăn sáng, thưởng thức cà phê nóng, vừa nhìn ngắm khung cảnh hồ nước tuyệt đẹp. Ảnh: batien282.


 

 



Từ sáng đến chiều muộn, cảnh đẹp ngoài cửa sổ phòng sẽ khiến bạn không muốn rời khỏi đây. Ngay tại chiếc giường êm ái, bạn có thể nhìn ngắm cảnh bình minh, hoàng hôn cùng với cảnh sương mù mờ ảo len lỏi trên những ngọn đồi đằng xa. Ảnh: _mietang, khanhroaster.

 

 
 



Tại đây, bạn có thể lười biếng nằm trên giường cả ngày, đọc sách, làm việc mà vẫn nhìn ngắm được vẻ đẹp của thành phố Đà Lạt thơ mộng. Nơi đây thường hết phòng vào những dịp cao điểm. Nếu muốn có một chỗ tuyệt đẹp, bạn phải nhanh chóng đặt sớm. Một phòng của homestay có giá 1,5 triệu đồng/đêm. Ảnh: machnhaca, mimiminty, onetothuy, zenn.ng.

Phi Đan (zing)

Có thể bạn quan tâm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Với mong muốn mang đến cho du khách trải nghiệm đặc biệt, chứng kiến không khí chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Quý Mão ở các đô thị hay vùng quê, nhiều doanh nghiệp dịch vụ lữ hành, điểm đến ở Nam Bộ đã sớm hoàn thiện sản phẩm, khai thác chùm tour, tuyến du lịch đón Xuân sớm.