Hè nóng thế này,tới ngay những bãi biển,hồ bơi độc đáo nhất hành tinh

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Mùa hè đang đến gần và rất nhiều du khách đang lên kế hoạch cho kỳ nghỉ đầy nắng gió của mình. Nếu bạn yêu thích các môn thể thao dưới nước hãy xem xét những địa điểm đẹp như trong mơ cùng các môn thể thao dưới nước thú vị này.



Lặn trong hồ sứa, đảo Eil Malk, Palau

 




Quần đảo Palau thần thánh là một điểm đến mùa hè hoàn hảo. Hồ độc đáo đặc biệt thú vị cho các thợ lặn. Những con sứa trong hồ bắt đầu di chuyển về phía bề mặt mỗi sáng, khi mặt trời mọc. Chúng không chích, vì vậy khi kể cả khi bạn lặn giữa chúng cũng vẫn an toàn.

Waterski ở Lake Powell, Hoa Kỳ


 



Đây là hồ chứa nhân tạo là lớn thứ hai ở Hoa Kỳ. Nằm giữa Utah và Arizona, điểm đến thu hút 2 triệu du khách mỗi năm. Các du khách được cung cấp nhiều hoạt động dưới nước, bao gồm bơi lội, câu cá, lặn biển, lặn với ống thở và trượt nước. Bên cạnh đó, địa điểm này rất đẹp du khách có thể khám phá vẻ đẹp hùng vĩ này khi du ngoạn trên thuyền hoặc tour du lịch bằng máy bay. Đi bộ cũng là một hoạt động phổ biến khác.

Lướt sóng ở quần đảo Aleutian, Mỹ, Nga


 



Quần đảo Aleutian nằm ở một trong những nơi xa xôi nhất trên thế giới mang một vẻ đẹp tự nhiên đáng kinh ngạc. Hàng chục hòn đảo có nguồn gốc núi lửa rải rác trên Thái Bình Dương giữa Alaska và Kamchatka. Đây là nơi dành cho những du khách thích phiêu lưu mạo hiểm. Thiên nhiên hoang sơ mang đến trải nghiệm khó quên và nhiều hoạt động ngoài trời - từ đi bộ đường dài, chèo thuyền cho đến trượt tuyết và lướt sóng.

Đi thuyền ở Capri, Ý


 



Khu vực bãi biển biển rất đẹp này được bao phủ bằng những viên sỏi nhỏ mịn. Capri là một hòn đảo quyến rũ, được biết đến với biệt thự sang trọng, đồi dốc và phong cảnh quyến rũ. Có rất nhiều bãi biển miễn phí cho tất cả những vị khách ghé thăm hòn đảo này, và thú ví nhất là dạo chơi bằng thuyền, ngắm cảnh quan xinh đẹp.

Câu cá ở Hamnøy, Na Uy


 


Là ngôi làng chài lâu đời nhất trong quần đảo Lofoten mặc dù nhỏ nhưng nhưng đẹp đến khó tin. Du khách muốn sẽ được ngồi trong các cabin tàu của ngư dân hoặc có thể thuê thuyền và xe đạp, đi bộ đường dài và câu cá.

Lặn trong rạn san hô Great Barrier, Queensland, Australia


 



Đây là rạn san hô lớn nhất thế giới, đa dạng nhất và rất ngoạn mục. Thế giới dưới mặt biển ở đây thật phong phú với san hô, sao biển, cá đuối, rùa, cá mập…Thật dễ dàng để khám phá tất cả những điều này trong làn nước trong vắt.

 




Là một địa điểm du lịch nổi tiếng, Hồ Como cung cấp nhiều hoạt động khác nhau: chèo thuyền, lướt ván và lướt ván diều đều được yêu thích bởi những người khao khát cảm giác mạnh. Ngoài ra các du khách có thể thư giãn trong spa, trên bãi biển và chơi golf hoặc tennis. Các biệt thự sang trọng mở cửa cho công chúng và phục vụ như các bảo tàng.

Du thuyền ở Antigua

Được bao quanh với rạn san hô hoang sơ, Antigua có đường bờ biển mềm mại với những bãi biển cát trắng chạy dài. Là một trong những hòn đảo nắng nhất ở Caribbean, có khí hậu mùa hè quanh năm và rất ít mưa, đây cũng là một trong những điểm lặn nổi tiếng ở vùng biển Caribbean, thu hút những người đam mê từ khắp nơi trên thế giới.


 




Lặn biển ở Vịnh Hanauma, Oʻahu, Hawaii

 



Một kỳ quan thiên nhiên thực sự, vịnh Hanauma là điểm hấp dẫn nhất trên đảo Oʻahu, mỗi năm nó thu hút hơn 3 triệu du khách. Đây cũng là một khu bảo tồn thiên nhiên với hệ thống sinh vật biển rất phong phú và đa dạng. Du khách đến đây để tắm nắng và bơi, bên cạnh đó lặn với ống thở và khám phá rất nhiều loài cá, rùa và san hô đầy màu sắc là hoạt động đáng mong đợi nhất ở đây. Hệ sinh thái biển nguyên sơ thực sự ấn tượng và được bảo tồn rất tốt.

Hàn Ly (Theo pandotrip/Dân Việt)

Có thể bạn quan tâm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Với mong muốn mang đến cho du khách trải nghiệm đặc biệt, chứng kiến không khí chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Quý Mão ở các đô thị hay vùng quê, nhiều doanh nghiệp dịch vụ lữ hành, điểm đến ở Nam Bộ đã sớm hoàn thiện sản phẩm, khai thác chùm tour, tuyến du lịch đón Xuân sớm.