5 homestay giá 'hạt dẻ', view đẹp ở Đà Nẵng cho dịp 30/4

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Chuyến đi Đà Nẵng của bạn vào mùa hè này sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn vì đã có 5 homestay xinh xắn, đủ tiện nghi nhưng giá cả lại vô cùng dễ chịu dưới đây.

 



5D Upper Dorm Homestay: Là phòng dorm, nhưng homestay vẫn sẽ đảm bảo cho bạn một khoảng không gian riêng tư và rộng rãi thoải mái. Homestay mang phong cách trẻ trung năng động, có một phòng tập thể được trang bị sẵn nhạc cụ, máy chơi game, TV... nên rất phù hợp cho những nhóm bạn đi đông. Ảnh: @5dupperdorm.
 

 
 



Một giường ở đây có thể chứa đến 2 người và có không gian để đồ rất gọn gàng. Giá cho một đêm ở đây là 150.000 đồng/người. Nếu muốn thuê một giường 2 người, bạn chỉ cần đóng thêm phụ thu 40.000 đồng. Ảnh: @5dupperdorm, @denisshapoval.

 

 
 



Trại Điên Homestay: Cái tên "Trại Điên" cũng đủ để bạn cảm nhận được sự độc đáo của nơi đây. Homestay này nằm trong một khu vực yên tĩnh có vườn lớn và rất nhiều cây cối xung quanh nên phù hợp những du khách yêu thiên nhiên và muốn có không gian riêng cho bản thân. Ảnh: Trại Điên Homestay.


 

 




Homestay mang phong cách Việt Nam retro với gạch bông, các bảng hiệu vẽ tay và nội thất gỗ xinh xắn. Giá thuê một phòng 2 người tại đây là 350.000 đồng/đêm đối với phòng có toilet và 250.000 đồng/đêm với phòng không có vệ sinh riêng. Ngoài ra, nơi đây cũng cho thuê lều với giá 70.000 đồng/đêm để những du khách thích picnic, yêu thiên nhiên có thể nằm ngủ giữa vườn cây trong lành. Ảnh: Trại Điên Homestay.
 

 
 



Packo Hostel: Nơi đây đặc biệt thu hút các bạn trẻ cá tính bởi sự độc đáo và trẻ trung trong kiến trúc và phong cách thiết kế. Tại đây, các thùng container cũ đã được "biến hóa" lại thành những phòng nghỉ đầy màu sắc, rộng rãi, thoáng mát và đầy đủ tiện nghi. Ảnh: @laras__.
 

 
 




Homestay này còn rất thuận tiện ở chỗ chỉ cách bãi biển Mỹ Khê nổi tiếng của Đà Nẵng vài phút đi bộ. Giá thuê một phòng đôi ở đây là 520.000 đồng/đêm. Ngoài ra, nơi đây còn có phòng dorm 6 người, 8 người cho những nhóm bạn đi đông hoặc các du khách muốn tiết kiệm. Ảnh: @laras__, @dinhletuanphong.


 

 



Baobap Homestay: Nếu yêu thích thiên nhiên và phong cách tối giản, homestay này là sự lựa chọn phù hợp cho bạn. Với tông màu chủ đạo là trắng, cây xanh đặt khắp nơi cùng nội thất chủ yếu làm bằng vật liệu gỗ, mây... gần gũi tự nhiên, nơi cư trú này đã tạo nên một không gian rất trang nhã, hài hòa, đảm bảo cho bạn những tấm hình check-in lung linh nhất. Ảnh: @manhlienn.

 

 
 

Các phòng ở đây đều rộng rãi và thoáng mát, một số phòng có ban công. Nơi đây còn có vườn rộng, một phòng tập thể và một căn bếp dành cho những du khách muốn tự nấu ăn. Homestay có các loại phòng phòng đơn, phòng đôi và phòng 4 người có giường đôi và giường tầng. Ảnh: @baobab.homestay.

 

 



Memory Hostel: Với điểm nhấn chính là những miếng gạch bông rực rỡ, homestay này gợi cho du khách nhớ đến phố Hội An cổ kính cách Đà Nẵng 30 km. Ở tầng trệt, nơi đây là một quán cà phê các phục vụ nước và thức ăn nhẹ, các tầng trên là những phòng dorm tập thể vô cùng yên tĩnh cho khách đến thuê. Ảnh: @hostelgeeks, @memory_hostel_danang.
 

 



Điểm nhấn ở đây là những phòng trên tầng thượng có view nhìn ra sông Hàn. Giá thuê cho một đêm là 160.000 đồng/giường và 195.000 đồng/giường với phòng 4 người. Những phòng có view đẹp thường được đặt trước rất sớm nên nếu bạn có kế hoạch đến Đà Nẵng, hãy nhanh tay book chỗ cho mình để có được vị trí đẹp nhất. Ảnh: @memory_hostel_danang.
 

Theo Phi Đan (Zing/nld)

Có thể bạn quan tâm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Với mong muốn mang đến cho du khách trải nghiệm đặc biệt, chứng kiến không khí chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Quý Mão ở các đô thị hay vùng quê, nhiều doanh nghiệp dịch vụ lữ hành, điểm đến ở Nam Bộ đã sớm hoàn thiện sản phẩm, khai thác chùm tour, tuyến du lịch đón Xuân sớm.