5 điểm du lịch nổi tiếng bậc nhất ở tây nam Nhật Bản

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Du khách đến vùng Kyushu không thể bỏ qua trải nghiệm ngắm đèn đêm ở Inasa, ngồi thuyền trên các kênh của Yanagawa hoặc tắm suối nước nóng tại Harazuru.
 
Núi Inasa
Đỉnh Inasa nằm ở thành phố Nagasaki, tỉnh Nagasaki. Tuy chỉ cao 333 m nhưng nhờ vị trí thuận lợi, hướng nhìn xuống cảng Nagasaki, Inasa là một trong ba nơi ngắm cảnh đêm đẹp nhất Nhật Bản, chỉ sau núi Hakodate và núi Rokko. Ảnh: Pinterest.
 
Du khách có thể lên đài quan sát ở đỉnh núi để ngắm cảnh, đi cáp treo hoặc tham quan sở thú và công viên Inasayama ngay trong khu vực núi. Ảnh: Hellotravel.
 
Thành Shimabara
Nằm ở thành phố cùng tên thuộc tỉnh Nagasaki, tòa thành Shimabara do tướng Matsukura Shigemasa xây trong 7 năm vào thời Azuchi Momoyamaki (1573 – 1603). Do có quan hệ mật thiết với Cơ Đốc giáo, ngày nay tháp canh của tòa thành được khôi phục làm phòng tư liệu trưng bày tài liệu lịch sử về tôn giáo này. Ảnh: GaijinPot.
 
 
Du khách tới thành Shimabara có cơ hội hóa trang thành Ninja hoặc Samura và thoải mái chụp ảnh kỷ niệm. Ảnh: Feliciazoe.
 
Thành phố Yanagawa
Yanagawa (Fukuoka) được ví như Venice của Nhật Bản bởi có tới gần 500 kênh đào kết nối các dòng sông, du khách tới không thể bỏ qua hoạt động ngồi thuyền ngắm cảnh đôi bờ. Dọc các bờ kênh đào là những hàng liễu xanh rủ bóng mát ngày hè, hoa anh đào rực nở vào xuân hay không thể thiếu mùa lá đỏ vào thu. Ảnh: JTB.
 
Làng Harazuru
Là một trong những ngôi làng lớn và nổi tiếng với “đặc sản” suối nước nóng nằm ở tỉnh Fukuoka, Harazuru thu hút tới 800.000 khách du lịch trong và ngoài nước mỗi năm. Đặc biệt các du khách nữ rất thích tắm suối nước nóng ở đây, bởi nước nơi này không chỉ giàu chất khoáng, tinh khiết mà còn làm chậm quá trình lão hóa, giúp da luôn mịn màng. Ảnh: Asakura-minpaku.
 
Các khu nghỉ dưỡng ở Harazuru còn thường niên tổ chức các hoạt động để hấp dẫn khách như câu cá bằng chim cốc, lễ hội thảo mộc. Ảnh: Fukuoka Now.
 
Công viên Huis ten bosch
Đây là một công viên chủ đề được xây dựng theo phong cách phương Tây, Huis ten bosch mang đến trải nghiệm và không gian mới lạ cho du khách đến Nagasaki. Đến công viên du khách sẽ choáng ngợp vì những kênh đào, cối xay gió, đền đài nguy nga xây theo lối kiến trúc mô phỏng một thị trấn Hà Lan cổ kính. Ảnh: we25.
 

5 điểm du lịch nổi tiếng bậc nhất ở tây nam Nhật Bản ảnh 9

 
Ngoài các nhà hàng phục vụ đồ ăn Âu Á, du khách được tận hưởng không gian thanh bình của các tour đi thuyền, những vườn hoa tulip rộng bạt ngàn hay cuộc thi pháo hoa nhộn nhịp vào hè. Ảnh: Asia.neiki.
Linh Chi (VNE)

Có thể bạn quan tâm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Với mong muốn mang đến cho du khách trải nghiệm đặc biệt, chứng kiến không khí chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Quý Mão ở các đô thị hay vùng quê, nhiều doanh nghiệp dịch vụ lữ hành, điểm đến ở Nam Bộ đã sớm hoàn thiện sản phẩm, khai thác chùm tour, tuyến du lịch đón Xuân sớm.