Đền Angkor Wat nổi tiếng Campuchia bất ngờ xuất hiện ở Trung Quốc

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Bạn vẫn luôn muốn được nhìn thấy khu đền nổi tiếng thế giới Angkor Wat, nhưng lại không muốn đến Campuchia? Đừng lo lắng, Trung Quốc cũng có thể đáp ứng nhu cầu này của bạn.

Khu du lịch mới mở của Trung Quốc giống hệt Angko Wat của Campuchia. (Nguồn: shanghai.ist)
Khu du lịch mới mở của Trung Quốc giống hệt Angko Wat của Campuchia. (Nguồn: shanghai.ist)


Theo Shanghaiist, gần đây, một điểm đến du lịch ở thành phố Nam Ninh phía Nam Trung Quốc đã bắt đầu mở cửa đón khách du lịch tới thưởng ngoạn cảnh quan giống hệt với di sản văn hóa thế giới Angkor Wat của Campuchia, với kiến trúc, những bức phù điêu và tượng y hệt ngôi đền này.

Đội ngũ thiết kế được cho là đã tới tận Angkor Wat thật để đảm bảo rằng mọi chi tiết của "bản sao" đều chính xác.

 



Trung Quốc vốn nổi tiếng vì những công trình sao chép y nguyên những địa điểm nổi tiếng trên thế giới. Nước này có nhiều công viên chủ đề lớn, nơi bạn có thể du lịch vòng quanh thế giới mà không cần đi đâu khác ngoài Trung Quốc.

Đôi khi những công trình bắt chước này khiến những người quản lý các công trình gốc giận dữ, chẳng hạn như trong vụ tượng nhân sư bị chặt đầu ở Hà Bắc, Trung Quốc.

Dưới đây là một số hình ảnh tại khu du lịch mới mở của Trung Quốc:


 


My Nguyễn (Vietnam+)

Có thể bạn quan tâm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Với mong muốn mang đến cho du khách trải nghiệm đặc biệt, chứng kiến không khí chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Quý Mão ở các đô thị hay vùng quê, nhiều doanh nghiệp dịch vụ lữ hành, điểm đến ở Nam Bộ đã sớm hoàn thiện sản phẩm, khai thác chùm tour, tuyến du lịch đón Xuân sớm.