CNN bình chọn,Phú Quốc lọt top 5 địa điểm"nhất định phải đến vào mùa Thu"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

CNN gợi ý rằng, các du khách nếu muốn tìm đến một bãi biển thật đẹp và lộng lẫy vào mùa thu thì Phú Quốc (Việt Nam) là lựa chọn tuyệt vời.

Thông thường, các du khách trên thế giới khi nghĩ đến địa điểm du lịch ở châu Á - Thái Bình Dương thường list ra một số địa điểm quen thuộc như Thượng Hải, Tokyo, Singapore hay Hong Kong. Nguyên nhân khiến cho các địa điểm này luôn nằm trong danh sách được lựa chọn là bởi chúng nằm ở khu vực thuận tiện cho những đường bay quốc tế, cơ sở hạ tầng hiện đại và du lịch phát triển.

Tuy nhiên, ngoài các thành phố lớn, nhiều du khách cũng mong muốn được khám phá vẻ đẹp hoang sơ, tự nhiên, ít có sự can thiệp của con người. Với yêu cầu này, châu Á  - Thái Bình Dương là địa điểm lý tưởng.

CNN đã chỉ ra 5 địa điểm du lịch cực kỳ đặc sắc và đáng đến một lần trong đời của châu Á - Thái Bình Dương trong mùa thu. Đó là Thành Đô (Trung Quốc), Fukuoka (Nhật Bản), đảo Jeju (Hàn Quốc), Phú Quốc (Việt Nam) và Perth (Australia).


 

 Bãi Ông Lang (Phú Quốc).
Bãi Ông Lang (Phú Quốc).



CNN cũng cho biết, để tới được Phú Quốc, du khách có thể sử dụng đường bay thẳng từ Hà Nội hoặc TP Hồ Chí Minh. Bên canh đó, Việt Nam cũng có chính sách miễn thị thực 30 ngày cho các du khách nước ngoài khi tới Phú Quốc.

Tại đây, du khách có thể ở tại các khách sạn sang trọng như JW Marriott. Khách sạn này bao gồm khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay được ra mắt vào năm 2017 và được thiết kế bởi kiến trúc sư Bill Bensley.


 

Bãi Sao (Phú Quốc) với nước trong xanh ngắt.
Bãi Sao (Phú Quốc) với nước trong xanh ngắt.



Một số các hoạt động mà du khách có thể trải nghiệm tại Phú Quốc là đi dạo và lặn biển ở bãi Ông Lang, thăm bảo tàng, nhà tù Phú Quốc, Vườn quốc gia Phú Quốc, thác Suối Tranh...

 

Vườn quốc gia Phú Quốc với hệ sinh thái đa dạng.
Vườn quốc gia Phú Quốc với hệ sinh thái đa dạng.



Ngoài ra, về ẩm thực, các du khách có thể thử nước mắm - đặc sản của hòn đảo này và nhiều món hải sản tươi sống tuyệt vời khác, được đánh bắt từ biển và chế biến theo hương vị đậm đà rất riêng.

 

 Nước mắm là một trong những đặc sản nổi tiếng của Phú Quốc.
Nước mắm là một trong những đặc sản nổi tiếng của Phú Quốc.



Cùng xem thêm một số hình ảnh mùa Thu tại Phú Quốc để thấy rằng sự bình chọn của CNN là hoàn toàn đúng đắn:

 

 Ảnh: Chuong67
Ảnh: Chuong67
Ảnh: IG @4eyesman
Ảnh: IG @4eyesman
Ảnh: Andy Le
Ảnh: Andy Le


Theo hoahoctro/CNN

Có thể bạn quan tâm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Với mong muốn mang đến cho du khách trải nghiệm đặc biệt, chứng kiến không khí chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Quý Mão ở các đô thị hay vùng quê, nhiều doanh nghiệp dịch vụ lữ hành, điểm đến ở Nam Bộ đã sớm hoàn thiện sản phẩm, khai thác chùm tour, tuyến du lịch đón Xuân sớm.