Ba homestay ở Mộc Châu cho giới trẻ nghỉ 2/9

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Nhà gỗ ở Mama's House hay nhà màu sắc của Bơ House là những điểm nghỉ phù hợp cho các bạn trẻ khi nghỉ lễ ở Mộc Châu (Sơn La).

Dưới đây là những gợi ý về các homestay hấp dẫn mà du khách có thể lựa chọn cho chuyến đi 3 ngày nhân dịp nghỉ lễ 2/9 tới đây:

Bơ House Mộc Châu


 

 Một căn phòng rực rỡ màu sắc của nhà Bơ. Ảnh: Fb.
Một căn phòng rực rỡ màu sắc của nhà Bơ. Ảnh: Fb.



Homestay này nằm ở xóm 2 tiểu khu Cơ Quan, thị trấn Nông Trường Mộc Châu. Căn nhà có nhiều không gian đẹp cả trong phòng hay bên ngoài cho các bạn trẻ "sống ảo". Cách bày trí ở đây tạo ấn tưởng bởi phối nhiều màu sắc nổi bật.

Ngoài dịch vụ phòng nghỉ, homestay này còn có khu bếp riêng mà khách có thể sử dụng để tự tay chuẩn bị đồ ăn. Nếu không đủ thời gian, khách có lựa chọn khác là đặt cơm và cần liên hệ trước. Nơi đây có phòng tập thể giá 70.000 đồng một giường và phòng đôi riêng là 180.000 đồng mỗi đêm.

Mama's House


 

 Nhà của khu nghỉ xây bằng gỗ giữa núi đồi trông đơn giản nhưng trang nhã. Ảnh: Foody.
Nhà của khu nghỉ xây bằng gỗ giữa núi đồi trông đơn giản nhưng trang nhã. Ảnh: Foody.



 Nằm giữa rừng mơ, mận và cải trắng ở Bản Áng 3, xã Đông Sang, đây là một điểm lưu trú xinh đẹp khác mà du khách nên cân nhắc. Khu homestay gồm các ngôi nhà gỗ với đầy đủ  tiện nghi bên trong giúp du khách cảm nhận được sự thoải mái, dù đang ở giữa núi đồi.

Ở đây phòng tập thể có giá 95.000 đồng mỗi giường, còn phòng đôi có giá 300.000 đồng mỗi đêm, nhà gỗ lớn cho 4-8 người ở có giá 400.000 - 800.000 đồng. Ngoài ra, homestay còn cho thuê lều cắm trại với giá 180.000 đồng mỗi đêm.

Đồi House


 

Một trong những ngôi nhà nhỏ của khu nghỉ Ảnh: Instagram.
Một trong những ngôi nhà nhỏ của khu nghỉ Ảnh: Instagram.



 Nằm trên ngọn đồi Tây Tiến thuộc thị trấn Mộc Châu, bao quanh là cây cối xanh mát, homestay này vừa là chỗ nghỉ, vừa là địa điểm cắm trại mới lạ với du khách. Tại đây, bạn có thể dễ dàng nhìn ngắm những ngọn núi phía xa hay thưởng ngoạn trên cánh đồng hoa bạt ngàn.

Phòng nghỉ tại homestay được thiết kế với những ngôi nhà nhỏ mái nhọn hoặc mái vòm. Cửa sổ và cửa ra vào được làm bằng kính cường lực giúp khách dễ ngắm cảnh bên ngoài từ phòng. Sáng thức dậy, kéo rèm ngủ là bạn có thể thấy không gian ngập tràn màu xanh bên ngoài. Phòng nghỉ ở đồi là phòng tập thể có giá 70.000 đồng mỗi giường, phòng đôi giá 280.000 đồng mỗi đêm.

Theo VNE

Có thể bạn quan tâm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Với mong muốn mang đến cho du khách trải nghiệm đặc biệt, chứng kiến không khí chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Quý Mão ở các đô thị hay vùng quê, nhiều doanh nghiệp dịch vụ lữ hành, điểm đến ở Nam Bộ đã sớm hoàn thiện sản phẩm, khai thác chùm tour, tuyến du lịch đón Xuân sớm.