Về Bản Đôn trải nghiệm cưỡi voi thong dong ngắm buôn làng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Về Đak Lak ngoài được thưởng thức tiếng cồng chiêng âm vang, ché rượu cần bên bếp lửa bập bùng, bạn sẽ thích thú khi được trải nghiệm lắc lư trên voi ngoạn cảnh.
 

 

Nằm cách trung tâm Buôn Ma Thuột 40 km về hướng Tây, Bản Đôn thuộc địa phận xã Krông Na, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đak Lak là điểm đến du lịch sinh thái hoang dã, là nơi thuần dưỡng voi rừng nổi tiếng vùng đất Tây Nguyên.
 

 

Ai từng đặt chân đến Bản Đôn đều mong ước một lần được du ngoạn trên lưng voi.
 

 

Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm cưỡi voi vượt sông Sêrêpôk, băng rừng quốc gia Yok Đôn hay cưỡi voi tham quan cuộc sống của người dân trong các buôn làng.
 

 

Ngồi trên lưng voi, vượt qua những đoạn sông Sêrêpôk đang cuộn chảy, nhiều du khách e ngại, nhưng chính những bước chân vững chắc rất chuyên nghiệp của những chú voi cùng với cái lắc mạnh đều đặn đã giúp xóa tan mọi nỗi sợ sệt của du khách.
 

 

Cưỡi voi dạo chơi giữa hồ Lắk mênh mông, bạn sẽ khám phá vẻ đẹp huyền bí của thắng cảnh Tây Nguyên.
 

 

Giữa không gian núi rừng, những chú voi sẽ đưa bạn du ngoạn dọc buôn làng Bản Đôn, ngắm nhìn những vườn cà phê, vườn hồ tiêu, hít hà không khí trong lành của núi rừng Tây Nguyên.
 

 

Chi phí cưỡi voi có 3 mức giá là 150.000 đồng cho 15 phút, 300.000 đồng cho 30 phút và 600.000 đồng cho 1 tiếng.
 

 

Về Đak Lak ngoài được thưởng thức tiếng cồng chiêng âm vang, ché rượu cần bên bếp lửa bập bùng, bạn sẽ thích thú khi được trải nghiệm lắc lư trên voi ngoạn cảnh.
 

 

Sau những bộn bề của cuộc sống đô thị, ghé Bản Đôn ngồi trên lưng những chú voi, thong dong trên những bản làng, băng qua những tán cây xanh mướt hay vượt dòng Sêrêpôk hùng vĩ, khiến bạn xua tan hết mệt mỏi và áp lực trong cuộc sống.

Bảo An/danviet

Có thể bạn quan tâm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Với mong muốn mang đến cho du khách trải nghiệm đặc biệt, chứng kiến không khí chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Quý Mão ở các đô thị hay vùng quê, nhiều doanh nghiệp dịch vụ lữ hành, điểm đến ở Nam Bộ đã sớm hoàn thiện sản phẩm, khai thác chùm tour, tuyến du lịch đón Xuân sớm.