3 điểm đến mới nổi được nhiều bạn trẻ check-in ở Đà Lạt

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Bàn tay Phật khổng lồ nằm chênh vênh giữa núi hay cánh đồng hoa như trời Âu khiến nhiều du khách mê mẩn Đà Lạt.

Hoa sơn điền trang

 

Nhờ các tiểu cảnh đẹp mắt như trong điện ảnh Trung Hoa mà địa chỉ này thu hút đông du khách. Cách trung tâm thành phố Đà Lạt chưa đầy 10 km, nơi đây nằm sâu trong một thung lũng ngay giữa đèo Tà Nung. Đây là một khu du lịch sinh thái hoạt động từ tháng 12-2017.
 

Khu du lịch có diện tích khoảng 38 ha, được thiết kế có nhiều không gian khác nhau để phục vụ khách.
 

Điểm nổi bật nhất ở đây là rừng hoa anh đào, con đường tam giác mạch và bàn tay Phật khổng lồ nằm chênh vênh ở vách núi. Đối với người sợ độ cao thì đứng trong lòng bàn tay này là một thử thách. Từ đây, du khách có thể ngắm nhìn toàn khung cảnh núi rừng xanh thẳm xung quanh.
 

Cánh đồng hoa
 

Cánh đồng hoa này xuất hiện cách đây không lâu nhưng gây sốt bởi những thửa hoa nhiều màu sắc. Với tổng diện tích khoảng 2 ha, cánh đồng nằm ẩn mình trên đường lánh nạn 1, đèo Mimosa, cách trung tâm Đà Lạt chừng 10 km.
 

Đến đây, bạn có thể tha hồ chụp ảnh cùng bạn bè, người yêu trong không gian đẹp mắt với hàng chục loài hoa. Hoặc bạn có thể đi quanh vườn để thăm thú và đừng quên trải nghiệm không gian quán cà phê nhà lồng sát đó.
 

Vườn hoa mở cửa từ 8h đến 18h mỗi ngày. Giá tham quan là 30.000 đồng một người.
 

Phim trường Secret Garden
 

Nơi đây ẩn mình trong một cánh rừng nhỏ, đối diện làng Đất Sét. Đúng như tên gọi, để tới khu vườn bí mật này, bạn phải men theo con đường đất gồ ghề, biển báo bằng gỗ nhỏ. Bạn sẽ còn ấn tượng bởi khung cảnh yên tĩnh và hoang sơ của thiên nhiên nơi đây.
 

Nơi đây đã được du khách biết đến trong năm 2017 nhưng bắt đầu thu hút nhiều bạn trẻ từ sau khi góp mặt là bối cảnh trong bộ phim Tháng năm rực rỡ.
 

Giữa rừng thông là một hồ nước yên bình, bạn sẽ có những khung hình ưng ý khi chụp ảnh tại đây.

Di Vỹ/VNE

Có thể bạn quan tâm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Với mong muốn mang đến cho du khách trải nghiệm đặc biệt, chứng kiến không khí chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Quý Mão ở các đô thị hay vùng quê, nhiều doanh nghiệp dịch vụ lữ hành, điểm đến ở Nam Bộ đã sớm hoàn thiện sản phẩm, khai thác chùm tour, tuyến du lịch đón Xuân sớm.