Gia Lai: 59 học viên tham gia tập huấn báo cáo viên của Đoàn

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 1-12, tại TP. Pleiku, Tỉnh Đoàn Gia Lai tổ chức hội nghị tập huấn báo cáo viên của Đoàn năm 2022. Tham gia hội nghị tập huấn có 59 học viên là các báo cáo viên cấp tỉnh; Thường trực các Huyện Đoàn, Thị Đoàn, Thành Đoàn và Đoàn trực thuộc.

Quang cảnh hội nghị tập huấn báo cáo viên của Đoàn năm 2022. Ảnh: Phan Lài
Quang cảnh hội nghị tập huấn báo cáo viên của Đoàn năm 2022. Ảnh: Phan Lài

Tại hội nghị, các học viên được ông Trần Đức Hùng-Giám đốc Trung tâm Thông tin Công tác Tuyên giáo (Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy) truyền đạt chuyên đề: Điều tra dư luận xã hội và kỹ năng tuyên truyền miệng. Chuyên đề đề cập đến những nội dung: một số vấn đề chung về công tác dư luận xã hội; kỹ năng tuyên truyền miệng; kỹ năng tổ chức một buổi tuyên truyền miệng; một số cách nói thu hút, duy trì sự chú ý và gây ấn tượng với người nghe…

Ông Trần Nam Phú-Phó Trưởng phòng Tuyên truyền báo chí, văn hóa, văn nghệ (Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy) thông tin đến các học viên chuyên đề: Kỹ năng tổ chức điều tra, khảo sát, nắm bắt dư luận xã hội thông qua mạng xã hội. Chuyên đề tập trung vào các nội dung: khái quát thực trạng sử dụng Internet, mạng xã hội trong nước và trên địa bàn tỉnh Gia Lai; một số tác động của không gian mạng xã hội đến nắm bắt dư luận xã hội trong thanh niên; giới thiệu một số kỹ năng sử dụng mạng xã hội để điều tra, khảo sát, nắm bắt dư luận. 

Lớp tập huấn được Tỉnh Đoàn tổ chức định kỳ 2 lần/năm, nhằm cung cấp kiến thức lý luận, chuyển tải những thông tin chính thống góp phần định hướng dư luận xã hội trong tình hình mới; giúp các học viên có thêm kỹ năng, đổi nới hình thức để hoạt động tuyên truyền miệng đạt kết quả cao hơn.

PHAN LÀI

Có thể bạn quan tâm

Thợ lái máy đam mê cải tiến kỹ thuật

Thợ lái máy đam mê cải tiến kỹ thuật

(GLO)- Là thợ lái máy nhưng Thượng úy quân nhân chuyên nghiệp Phạm Văn Hùng (Đại đội 4, Tiểu đoàn 2, Lữ đoàn Công binh 7, Quân đoàn 3) đã có nhiều sáng kiến cải tiến kỹ thuật, áp dụng hiệu quả vào công việc của đơn vị và đạt thành tích cao tại các hội thi.