Cắt tóc miễn phí cho người dân làng Ia Gri

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chiều 29-10, nhóm thiện nguyện gồm những thợ cắt tóc thuộc salon Đức Barbershop (phường Tây Sơn, TP. Pleiku) đã tổ chức cắt tóc miễn phí cho người dân làng Ia Gri, xã Chư Đăng Ya, huyện Chư Păh. 
Theo đó, nhóm thiện nguyện gồm 4 thành viên đã tiến hành cắt tóc miễn phí cho người dân có nhu cầu ở làng Ia Gri. Với những dụng cụ cắt tóc đơn giản cùng những chiếc ghế đặt tạm bên lề đường, khu vực trước nhà rông của làng-nơi sắp diễn ra Tuần lễ hoa dã quỳ-núi lửa Chư Đăng Ya. 
Tất cả người dân trong làng Ia Gri có nhu cầu được nhóm cắt tóc miễn phí. Ảnh: Quang Tấn
Tất cả người dân trong làng Ia Gri có nhu cầu đều được nhóm cắt tóc miễn phí. Ảnh: Quang Tấn
Bạn Nguyễn Công Trường cho biết: Nhóm được thành lập hơn 4 tháng nay, mỗi tháng nhóm dành thời gian vài ngày để đi cắt tóc miễn phí cho trẻ em tại các cô nhi viện và người dân ở các làng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn TP. Pleiku và một số huyện lân cận. 
“Hôm nay, nhóm cắt tóc miễn phí cho người dân làng Ia Gri, một phần để giúp đỡ dân làng có hoàn cảnh khó khăn không có điều kiện ra tiệm cắt tóc và cũng góp phần hưởng ứng Tuần lễ hoa dã quỳ-núi lửa Chư Đăng Ya sắp tới. Trong chiều nay, nhóm dự kiến sẽ cắt tóc miễn phí cho tất cả người dân có nhu cầu trong làng, hiện chúng tôi đã cắt cho khoảng 20 người”-bạn Trường vui vẻ nói. 
QUANG TẤN

Có thể bạn quan tâm

Đại hội điểm Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Đak Đoa lần thứ VI thành công tốt đẹp

Đại hội điểm Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Đak Đoa lần thứ VI thành công tốt đẹp

(GLO)- Ngày 15-4, tại Hội trường 20-10 (thị trấn Đak Đoa, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai) đã diễn ra Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam huyện Đak Đoa lần thứ VI (nhiệm kỳ 2024-2029). Đây là đơn vị được Hội LHTN Việt Nam tỉnh chọn tổ chức Đại hội điểm cấp huyện.
Thu nhập cao từ nuôi chồn hương

Thu nhập cao từ nuôi chồn hương

(GLO)- Với đàn chồn hương hơn 100 con, mỗi năm, trang trại của chị Thủy Thị Hồng Hậu (làng Bông Phun, xã Chư Á, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai) thu về hàng trăm triệu đồng sau khi trừ chi phí đầu tư.
Dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu “vào mùa”

Dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu “vào mùa”

(GLO)- Những năm gần đây, nhiều học sinh cuối cấp đã lựa chọn hình thức chụp kỷ yếu với đa dạng concept (chủ đề) để lưu giữ kỷ niệm đẹp cùng thầy cô, bè bạn. Tháng 4 là thời điểm dịch vụ này bắt đầu “vào mùa”, các studio cũng bận rộn với lịch trình dày đặc.