232 đoàn viên, thanh niên tham gia hiến máu tình nguyện

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 25-9, tại Nhà Thiếu nhi TP. Pleiku, Đoàn khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Gia Lai phối hợp với Khoa Huyết học-Truyền máu (Bệnh viện Đa khoa tỉnh) tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện.

Đoàn viên, thanh niên Đoàn khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tham gia hiến máu tình nguyện. Ảnh: Phan Lài

Đoàn viên, thanh niên Đoàn khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh hiến máu tình nguyện. Ảnh: Phan Lài

Chương trình thu hút 232 đoàn viên, thanh niên đăng ký hiến máu. Qua khám sàng lọc, Ban tổ chức đã tiếp nhận 229 đơn vị máu an toàn, bổ sung vào ngân hàng máu của Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Chị Huỳnh Thị Lệ Bích-Bí thư Đoàn khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh cho biết: Với thông điệp “một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, ngày hội hiến máu tình nguyện được Đoàn khối tổ chức thường niên và nhận được sự hưởng ứng của đông đảo đoàn viên, thanh niên. Qua ngày hội hiến máu, đoàn viên thanh niên có cơ hội thể hiện tinh thần trách nhiệm với cộng đồng, bổ sung nguồn máu dự trữ cho các bệnh viện, phục vụ công tác điều trị cho bệnh nhân.

PHAN LÀI

Có thể bạn quan tâm

Bồi đắp lòng tự hào dân tộc cho thiếu niên, nhi đồng

Bồi đắp lòng tự hào dân tộc cho thiếu niên, nhi đồng

(GLO)- Nhằm bồi đắp lòng tự hào dân tộc, tình yêu với Đội TNTP Hồ Chí Minh cho thiếu niên, nhi đồng, từ ngày 19 đến 21-4, tại Nhà Thiếu nhi TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai), Thành Đoàn phối hợp với Phòng GD và ĐT TP. Pleiku tổ chức hội thi tuyên truyền ca khúc măng non với chủ đề “Giai điệu tự hào”.