Trao giải cuộc thi ảnh trực tuyến "Khoảnh khắc đẹp đoàn viên"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Ngày 13-4, Huyện Đoàn Chư Păh (tỉnh Gia Lai) đã tổ chức tổng kết, trao giải cuộc thi ảnh trực tuyến "Góc làm việc thanh niên khoa học" và "Khoảnh khắc đẹp đoàn viên" chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2021). 
Đoàn TN huyện trao giải cho các cá nhân đạt giải cuộc thi
Huyện Đoàn Chư Păh trao giải cho các tác giả. Ảnh: Hà Đức Thành
Qua hơn 1 tháng phát động, Ban tổ chức cuộc thi đã nhận được 132 hình ảnh dự thi. Trong đó có 63 hình ảnh hợp lệ được lựa chọn đăng tải và trải qua 2 vòng thi gồm: vòng bình chọn online, vòng chấm điểm của ban giám khảo.
Cuộc thi đã nhận được sự quan tâm, hưởng ứng nhiệt tình từ các tổ chức cơ sở Đoàn, các đoàn viên, hội viên, thanh niên với gần 10.000 lượt like, 3.000 lượt chia sẻ và 4.000 lượt bình luận. Kết quả, Ban tổ chức đã chọn 10 tác phẩm xuất sắc nhất để trao giải gồm 6 giải "Khoảnh khắc đẹp đoàn viên" và 4 giải “Góc làm việc thanh niên khoa học”.
Thông qua cuộc thi, Huyện Đoàn đã giới thiệu, lan tỏa những khoảnh khắc đẹp và đầy ý nghĩa của tuổi trẻ huyện nhà.
HÀ ĐỨC THÀNH

Có thể bạn quan tâm

Thợ lái máy đam mê cải tiến kỹ thuật

Thợ lái máy đam mê cải tiến kỹ thuật

(GLO)- Là thợ lái máy nhưng Thượng úy quân nhân chuyên nghiệp Phạm Văn Hùng (Đại đội 4, Tiểu đoàn 2, Lữ đoàn Công binh 7, Quân đoàn 3) đã có nhiều sáng kiến cải tiến kỹ thuật, áp dụng hiệu quả vào công việc của đơn vị và đạt thành tích cao tại các hội thi.