Tuyên truyền phòng chống ma túy

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- “Chung tay phòng-chống ma túy vì cuộc sống tươi đẹp của toàn dân” là khẩu hiệu mà Ban Chấp hành Đoàn thanh niên phối hợp với Công an thị trấn Đak Đoa, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai tổ chức ra quân tuyên truyền vào sáng ngày 30-6 trên địa bàn thị trấn Đak Đoa, nhân kết thúc Tháng hành động phòng-chống ma túy và Ngày toàn dân phòng-chống ma túy năm 2020.
Đoàn viên, thanh niên dán áp phích tại các nghỉ, khách sạn, quán cà phê...trên địa bàn thị trấn Đak Đoa. Ảnh: Hà Phương
Đoàn viên, thanh niên dán áp phích tại các nhà nghỉ, khách sạn, quán cà phê...trên địa bàn thị trấn Đak Đoa. Ảnh: Hà Phương
Tại buổi ra quân, 17 đoàn viên, thanh niên và Công an thị trấn Đak Đoa đã đến từng nhà nghỉ, khách sạn, quán cà phê, tiệm internet, quán karaoke và các dãy nhà trọ trên địa bàn thị trấn tổ chức tuyên truyền miệng, dán áp phích và phát 1.000 tờ rơi tuyên truyền về phòng chống ma túy. Hoạt động này góp phần tăng cường vai trò trách nhiệm của cấp ủy, chính quyền, đoàn thể, các cấp, các ngành, địa phương  trong công tác phòng-chống ma túy, tuyên truyền sâu rộng trong nhân dân về tác hại của tệ nạn ma túy đối với trách nhiệm của mọi người trong việc loại ma túy ra khỏi đời sống xã hội.
Hà Phương

Có thể bạn quan tâm

Bồi đắp lòng tự hào dân tộc cho thiếu niên, nhi đồng

Bồi đắp lòng tự hào dân tộc cho thiếu niên, nhi đồng

(GLO)- Nhằm bồi đắp lòng tự hào dân tộc, tình yêu với Đội TNTP Hồ Chí Minh cho thiếu niên, nhi đồng, từ ngày 19 đến 21-4, tại Nhà Thiếu nhi TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai), Thành Đoàn phối hợp với Phòng GD và ĐT TP. Pleiku tổ chức hội thi tuyên truyền ca khúc măng non với chủ đề “Giai điệu tự hào”.