Đà Nẵng: Đâm bạn trọ thấu ngực, gãy xương sườn vì mâu thuẫn từ chuyện để xe

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Xảy ra xích mích, mâu thuẫn từ việc xếp, để xe trong dãy trọ, Cao Xuân Tom dùng dao đâm bạn trọ thấu ngực, gãy xương sườn.

Cao Xuân Tom lãnh 9 năm tù - ẢNH: NGUYỄN TÚ
Cao Xuân Tom lãnh 9 năm tù - ẢNH: NGUYỄN TÚ

 
Trưa 14.7, TAND TP.Đà Nẵng khép lại phiên xét xử sơ thẩm vụ đâm người vì mâu thuẫn xếp, để xe trong dãy trọ. HĐXX tuyên phạt Cao Xuân Tom (36 tuổi, ngụ Đào Duy Anh, P.Phú Bình, TP.Huế) 9 năm tù tội giết người.

Theo cáo trạng, tối 2.10.2019, Phan Tấn Xuyên (29 tuổi) đi chơi về thì để xe trong dãy trọ 11 Thanh Vinh 8 (Q.Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng).

Trước đó, Tom đã nhiều lần bực mình, mâu thuẫn với Xuyên vì cho rằng Xuyên thường để xe cản trở trước phòng trọ của Tom, nên lần này Tom và Xuyên xảy ra cãi nhau, xô xát, rồi ai về phòng nấy.

Thấy vậy, anh Nguyễn Văn Đông (36 tuổi), người ở chung dãy trọ, qua phòng của Xuyên để hỏi thăm, sau đó xảy ra cãi vã với vợ Tom.
Tom cho rằng Đông bênh vực Xuyên, chửi vợ mình, nên cầm dao chạy đến đâm một nhát vào ngực trái anh Đông.

Hậu quả, anh Đông bị đâm thấu ngực, gãy xương sườn, đứt động mạch, thương tích 38%, may mắn được cấp cứu kịp thời nên thoát chết.

Theo Nguyễn Tú (thanhnien)

Có thể bạn quan tâm

Bồi đắp lòng tự hào dân tộc cho thiếu niên, nhi đồng

Bồi đắp lòng tự hào dân tộc cho thiếu niên, nhi đồng

(GLO)- Nhằm bồi đắp lòng tự hào dân tộc, tình yêu với Đội TNTP Hồ Chí Minh cho thiếu niên, nhi đồng, từ ngày 19 đến 21-4, tại Nhà Thiếu nhi TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai), Thành Đoàn phối hợp với Phòng GD và ĐT TP. Pleiku tổ chức hội thi tuyên truyền ca khúc măng non với chủ đề “Giai điệu tự hào”.