Hội thi "Chúng em kể chuyện Bác Hồ" huyện Kông Chro năm 2020

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Kông Chro, tỉnh Gia Lai phối hợp với Trung tâm Văn hóa-Thông tin và Thể thao tổ chức hội thi “Chúng em kể chuyện Bác Hồ” huyện Kông Chro năm 2020 vào ngày 24-6.
Tham dự hội thi có 35 thí sinh ở 3 nhóm tuổi 7-9, 10-11, 12-15 là học sinh của các trường Tiểu học, THCS trên địa bàn huyện. Đến với hội thi, các thí sinh trải qua 2 phần thi gồm: kể các mẫu chuyện về Bác kết hợp hình thức sân khấu hóa, qua đó rút ra bài học kinh nghiệm cho bản thân và trả lời câu hỏi phụ từ Ban Giám khảo với nội dung xoay quanh cuộc đời, thân thế và sự nghiệp của Bác Hồ.
 Ảnh: Phương Liên
Ảnh: Phương Liên
Với sự đầu tư công phu, kỹ lưỡng thông qua hát múa phụ họa, hoạt cảnh cùng lời kể diễn cảm của các thí sinh đã mang đến cho khán giả những cảm xúc sâu sắc, ý nghĩa và lắng đọng thông qua những câu chuyện kể về Bác Hồ kính yêu. 
Hội thi là dịp để các em học sinh có cơ hội giao lưu, học hỏi, đoàn kết cùng giúp đỡ lẫn nhau trong học tập. Thông qua đó tiếp tục đưa cuộc vận động học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh vào trong nhà trường để các em tự nâng cao ý thức học tập, tu dưỡng và rèn luyện phẩm chất của học sinh để xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.
Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 3 giải nhất, 3 giải nhì, 3 giải ba và 9 giải khuyến khích cho các thí sinh tham gia hội thi theo 3 nhóm tuổi. Đồng thời trao 4 giải toàn đoàn.
       Phương Liên

Có thể bạn quan tâm

Đại hội điểm Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Đak Đoa lần thứ VI thành công tốt đẹp

Đại hội điểm Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Đak Đoa lần thứ VI thành công tốt đẹp

(GLO)- Ngày 15-4, tại Hội trường 20-10 (thị trấn Đak Đoa, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai) đã diễn ra Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam huyện Đak Đoa lần thứ VI (nhiệm kỳ 2024-2029). Đây là đơn vị được Hội LHTN Việt Nam tỉnh chọn tổ chức Đại hội điểm cấp huyện.
Thu nhập cao từ nuôi chồn hương

Thu nhập cao từ nuôi chồn hương

(GLO)- Với đàn chồn hương hơn 100 con, mỗi năm, trang trại của chị Thủy Thị Hồng Hậu (làng Bông Phun, xã Chư Á, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai) thu về hàng trăm triệu đồng sau khi trừ chi phí đầu tư.
Dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu “vào mùa”

Dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu “vào mùa”

(GLO)- Những năm gần đây, nhiều học sinh cuối cấp đã lựa chọn hình thức chụp kỷ yếu với đa dạng concept (chủ đề) để lưu giữ kỷ niệm đẹp cùng thầy cô, bè bạn. Tháng 4 là thời điểm dịch vụ này bắt đầu “vào mùa”, các studio cũng bận rộn với lịch trình dày đặc.
Tỉnh Đoàn Gia Lai tặng bằng khen cho em Nguyễn Quốc Nhật Minh

Tỉnh Đoàn Gia Lai tặng bằng khen cho em Nguyễn Quốc Nhật Minh

(GLO)- Chiều 8-4, tại lễ chào cờ của Trường THPT chuyên Hùng Vương, Tỉnh Đoàn Gia Lai phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức lễ tuyên dương em Nguyễn Quốc Nhật Minh (lớp 11C2A, Trường THPT chuyên Hùng Vương) vì có thành tích xuất sắc tại vòng thi quý II cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia.