Tặng quà gia đình khó khăn phường Tây Sơn

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Những phần quà gồm gạo, mì tôm, nước mắm, bột ngọt, dầu ăn, xúc xích và khẩu trang được Đoàn phường Tây Sơn (TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai) trao tặng giúp người nghèo trên địa bàn phường vơi bớt khó khăn trong phòng-chống dịch Covid-19.
Đoàn phường Tây Sơn trao những phần quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: Hà Phương
Đoàn phường Tây Sơn trao những phần quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: Hà Phương
Theo đó, sáng ngày 12-4, tại tổ dân phố 1 (phường Tây Sơn), Đoàn phường tổ chức trao quà cho 17 gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường. Đồng thời hướng dẫn trực tiếp người dân khai báo y tế trên ứng dụng Ncovi.
Cũng trong ngày 12-4, Công ty TNHH Tư vấn-Thiết kế Xây dựng Đại Phú Lộc Gia Lai trao tặng 60 phần quà (mỗi phần gồm 7 kg gạo, 1 lít dầu ăn và bột ngọt) cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn phường Trà Bá, TP.Pleiku
Nhiều ngày qua, cùng với chính quyền địa phương, những hoạt động thiết thực của các tổ chức, cá nhân dành cho gia đình khó khăn thể hiện sự chia sẻ yêu thương, chung tay đẩy lùi dịch bệnh.
Hà Phương

Có thể bạn quan tâm

Bồi đắp lòng tự hào dân tộc cho thiếu niên, nhi đồng

Bồi đắp lòng tự hào dân tộc cho thiếu niên, nhi đồng

(GLO)- Nhằm bồi đắp lòng tự hào dân tộc, tình yêu với Đội TNTP Hồ Chí Minh cho thiếu niên, nhi đồng, từ ngày 19 đến 21-4, tại Nhà Thiếu nhi TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai), Thành Đoàn phối hợp với Phòng GD và ĐT TP. Pleiku tổ chức hội thi tuyên truyền ca khúc măng non với chủ đề “Giai điệu tự hào”.